Kết thúc giải Petanque vô địch trẻ, thiếu niên quốc gia 2024

Sau 8 ngày thi đấu, giải Petanque vô địch trẻ, thiếu niên quốc gia 2024 đã kết thúc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Sóc Trăng.

Giải năm nay quy tụ trên 190 vận động viên đến từ 16 đơn vị tỉnh, thành trong cả nước tham dự. Các vận động viên thuộc 2 nhóm tuổi: từ 11-16 tuổi và 17-20 tuổi; tranh tài ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ, bộ ba nam, bộ ba nữ, kỹ thuật nam - nữ, kỹ thuật đôi nam - nữ.

bi-sat-1-1721141196.png

Trải qua nhiều phần thi đấu kịch tính, căng thẳng, với tinh thần thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho giải những trận thi đấu đẹp mắt, ấn tượng. 

Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao 56 huy chương các loại (14 bộ huy chương) cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc trong thi đấu và biểu diễn kỹ thuật.

Với 3 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, 4 huy chương đồng, đoàn Đồng Tháp đã giành giải nhất toàn đoàn; xếp thứ nhì là đoàn Hà Nội và xếp thứ ba là đoàn chủ nhà Sóc Trăng.

Ông Lâm Thanh Dũng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng - chia sẻ, thông qua giải vô địch năm nay, giới chuyên môn của tỉnh sẽ đánh giá chất lượng, trình độ của các vận động viên năng khiếu bộ môn Petanque của tỉnh Sóc Trăng. Từ đó làm cơ sở chỉ đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tuyển chọn, đào tạo vận động viên có thành tích cao và xây dựng kế hoạch phát triển sự nghiệp thể dục thể thao của tỉnh nhà và cung cấp vận động viên tiềm năng cho tuyến quốc gia.