Kante lại chấn thương

Tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea đã bị loại khỏi trận đấu trên sân AC Milan ở bảng E Champions League diễn ra lúc 2 giờ sáng 12/10 vì chấn thương.

N’Golo Kante là cầu thủ đen đủi nhất Chelsea ở mùa giải này. Vì dính chấn thương gân kheo từ giữa tháng 8/2022 nên tuyển thủ Pháp lỡ 9 trận gần nhất của The Blues trên mọi đấu trường.
Thời gian qua Kante rất tích cực hồi phục để có thể sớm trở lại thi đấu. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Leicester không may vừa dính thêm 1 chấn thương nữa. Đích thân huấn luyện viên Graham Potter đã xác nhận thông tin này. "Nó không phải là lý tưởng, và chắc chắn gây thất vọng cho cả anh ấy và cho chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi phải chờ xem mức độ và sau đó đi từ đó. Chúng tôi đang chờ phản ứng trong quá trình huấn luyện, và chúng tôi đang chờ tin tức về điều đó".
kante-1665465383.jpeg
N’Golo Kante tiếp tục gặp hạn

Vận hạn đeo bám Kante trong bối cảnh tương lai của tiền vệ người Pháp tại Chelsea mờ mịt. Hợp đồng của Kante hết hạn vào tháng 6/2023 nhưng 2 bên chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn thương thảo vì bất đồng liên quan đến thời hạn giao kèo. Theo SunSport, Kante chỉ kí hợp đồng mới 3 hoặc 4 năm. Trong khi đó, phía Chelsea chỉ đồng ý kí 2 năm với tuyển thủ Pháp. Nếu quá trình đàm phán đổ vỡ, Kante sẽ rời Stamford Bridge theo dạng miễn phí vào hè 2023.

Chelsea cũng sẽ không có hậu vệ người Pháp Fofana, người đã bị chấn thương trong chiến thắng 3-0 tại Stamford Bridge tuần trước, và dự kiến ​​sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Hakim Ziyech cũng sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ bảng E tại San Siro vì bị đau họng.

Trung vệ kỳ cựu người Brazil, Thiago Silva trở lại, sau khi được nghỉ ngơi trong chiến thắng 3-0 ở Ngoại hạng Anh trước Wolves cuối tuần trước.

Đây chắc chắn là tin không vui đối với tuyển Pháp ở vị trí tiền vệ trung tâm trước thềm World Cup 2022 - nơi mà họ nằm ở bảng D với Đan Mạch, Tunisia và Úc. Huấn luyện viên Didier Deschamps thực sự lo lắng khi ngoài Kante, Paul Pogba cũng nghỉ thi đấu thời gian gần đây do chấn thương và đang chạy đua để kịp bình phục trước World Cup 2022 sau phẫu thuật.

Bảo Ngọc