Kane sẵn sàng đến Bayern Munich

Chiều 27/6, báo chí Anh và Đức cùng xác nhận, 'gã khổng lồ' của đấu trường Bundesliga - Bayern Munich - đã gửi lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Harry Kane tới câu lạc bộ Tottenham.

Như đã biết, dù không muốn nhưng Bayern buộc phải bán Lewandowski cho Barca vào mùa hè năm ngoái. "Hùm xám" vẫn chưa thể chiêu mộ 1 chân sút chất lượng thay thế Lewy. Đây là một trong những nguyên nhân khiến họ thi đấu chật vật ở mùa trước. Vì những lý do trên nên mục tiêu số 1 của Bayern Munich ở phiên chợ hè này là mua tiền đạo. Hàng loạt chân sút hàng đầu đã lọt danh sách của Hùm xám, gồm Osimhen (Napoli), Kolo Muani (Frankfurt), Vlahovic (Juventus) và Harry Kane của Tottenham….

Theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, Bayern Munich đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến Tottenham hỏi mua Harry Kane với mức phí 60 triệu bảng cộng chi phí gia tăng cho thành tích thi đấu. Tuy nhiên, lời đề nghị này nhanh chóng bị ông Daniel Levy - Chủ tịch Tottenham - từ chối.

kane-1687915268.jpeg
Bayern Munich đạt thoả thuận cá nhân với Kane

Harry Kane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham, hiện có tin đang muốn ra đi. Tiền đạo số 1 của đội tuyển Anh gần đây cũng được liên hệ chuyển nhượng đến các câu lạc bộ như Man United hay Real Madrid.

Chủ tịch Tottenham, ông Daniel Levy cách đây 2 mùa bóng từng từ chối lời đề nghị chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng khi Man City hỏi mua Harry Kane. Đây cũng là mức giá vị chủ tịch này tiếp tục giữ nguyên, với trường hợp Harry Kane vẫn muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng đang diễn ra.

"Bayern Munich chắc chắn sẽ quay trở lại với lời đề nghị lần thứ 2. CLB này có thể mua Harry Kane với mức phí khoảng 86 triệu bảng, và họ đang chờ động thái tiếp theo của Tottenham", nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic cho biết.

Theo tờ MailOnline: "Huấn luyện viên của Bayern Munich - ông Thomas Tuchel - đang khao khát ký hợp đồng với một tiền đạo hàng đầu vào mùa hè này và Harry Kane đang là mục tiêu chính. Bayern Munich bước vào cuộc đua sau khi nhận thấy câu lạc bộ Man United và Real Madrid không còn tham gia. Do đó, họ tự tin sẽ thuyết phục được Tottenham bán Harry Kane với các mức phí đề nghị chuyển nhượng hứa hẹn sẽ còn tăng lên trong thời gian tới".

Tottenham hiện có huấn luyện viên mới là ông Ange Postecoglou, có tin vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ James Maddison từ câu lạc bộ Leicester, đồng thời vẫn muốn giữ lại tiền đạo Harry Kane và thuyết phục cầu thủ này ký hợp đồng gia hạn.

Trang Trang