Kai Havertz mặc áo đấu "Pháo thủ" mùa 2023-2024?!

Hình ảnh Kai Havertz khoác áo Arsenal đã bị rò rỉ trên Twitter khi cầu thủ này đang tiến gần việc gia nhập đội chủ sân Emirates.

Vụ chuyển nhượng giữa Chelsea và Arsenal vẫn chưa công bố chính thức nhưng người hâm mộ đều đang háo hức chờ đợi màn ra mắt của ngôi sao người Đức tại Emirates. Arsenal đang tiến gần việc chiêu mộ Kai Havertz từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 65 triệu Bảng. Hình ảnh Kai Havertz tươi cười mặc áo đấu sân nhà mới của Arsenal ở mùa giải 2023-2024 đã xuất hiện trên mạng xã hội Twitter.

Việc Kai Havertz trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal mùa hè này chỉ còn là vấn đề thời gian. Mặc dù, cầu thủ người Đức trải qua một mùa giải khó khăn với câu lạc bộ Chelsea nhưng huấn luyện viên Arteta đánh giá cao sự đa năng của anh. Havertz có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền đạo cắm, tiền vệ tấn công và tiền vệ cánh.

Trước đó, báo chí Anh xác nhận, Arsenal trả khoản phí chuyển nhượng 50 triệu bảng cho The Blues, chia làm 3 lần thanh toán để sở hữu Havertz. Bên cạnh đó, Arsenal có thể phải trả thêm 15 triệu bảng cho Chelsea tùy thuộc vào số lần ra sân và màn trình diễn của cầu thủ này.

kai-1687827286.webp
Hình ảnh Kai Havertz khoác áo Arsenal bị rò rỉ trên mạng xã hội

Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chịu lỗ trong thương vụ này, khi từng bỏ ra hơn 71 triệu bảng để mua ngôi sao tuyển Đức vào năm 2020. Việc Havertz sa sút ở mùa giải năm ngoái khiến anh giảm giá trị. Bản thân cầu thủ sinh năm 1999 cũng muốn thay đổi môi trường thi đấu sau ba mùa cống hiến tại sân Stamford Bridge.

Sau khi gia nhập Chelsea từ Bayer Leverkusen vào năm 2020, Kai Havertz đã ra sân 139 lần cho Chelsea, ghi 32 bàn và đóng góp 15 pha kiến tạo. Anh được nhớ đến nhiều nhất với pha lập công vào lưới Man City đem về chức vô địch Champions League cho Chelsea năm 2021.

Nếu không có gì thay đổi, Havertz sẽ trở thành cái tên tiếp theo trong danh sách khá dài cầu thủ từng chơi cho cả Arsenal và Chelsea. Trước đó, nhiều "ngôi sao" đã ra mắt trong màu áo 2 câu lạc bộ thành London như Lassana Diarra, Emmanuel Petit, Yossi Benayoun, David Rocastle, Willian, Nicolas Anelka, David Luiz, William Galas, Olivier Giroud, Cesc Fabregas, Petr Cech, Ashley Cole, Pierre Emerick-Aubameyang.

Arsenal đang hướng tới việc bổ sung thêm những tân binh vào đội hình. Cầu thủ đang chú ý nhất là Declan Rice của West Ham. Arsenal sẽ sớm gửi lời đề nghị thứ ba cho Rice sau khi những lời đề nghị trước đó đều bị West Ham từ chối. Thương vụ này sẽ đem đến nhiều khó khăn hơn cho Arsenal khi họ phải cạnh tranh với Man City. Arsenal cũng mới gửi một lời đề nghị trị giá 41,5 triệu Bảng cho trung vệ Jurrien Timber của câu lạc bộ Ajax. Được biết, đội bóng thành London đã đạt thỏa thuận cá nhân với Timber và chỉ còn phải thuyết phục Ajax nhả người.

Trang Trang