Juventus đạt thỏa thuận với Douglas Luiz và Greenwood

Câu lạc bộ Juventus được cho đã hoàn tất thương vụ Douglas Luiz từ Aston Villa và Mason Greenwood từ Man United.

Bianconeri đang cải tổ đội hình dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Thiago Motta, sau khi Max Allegri bị sa thải tại thời điểm mùa giải còn 2 trận đấu nữa.

Nhiều nguồn tin cho rằng, "Bà đầm già" muốn đẩy Federico Chiesa hoặc Matias Soule vì sẽ giúp câu lạc bộ có nhiều tiền hơn, để đưa Mason Greenwood về từ Man United trong mùa hè 2024. Roma đã gặp gỡ đại diện của Chiesa, trong khi Napoli cũng muốn chiêu mộ tiền đạo tuyển Italy cho tân huấn luyện viên Antonio Conte.

greenwood-1718173773.jpeg
Greenwood đồng ý gia nhập Juvnetus

Nhà báo Gianluca di Marzio đưa tin rằng, Greenwood đã đồng ý thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với đội bóng thành Turin. Juventus đang đẩy nhanh việc chiêu mộ và cũng đang đàm phán với Man United về mức giá. Juventus đề nghị từ 30 triệu euro và sẽ cài thêm các điều khoản phụ. Theo truyền thông Anh, Man United sẽ bán Mason Greenwood với giá khoảng 50 triệu euro.

Juventus vừa sa thải huấn luyện viên Max Allegri cuối mùa trước, để bổ nhiệm Thiago Motta từ Bologna. Thương vụ đáng chú ý đầu tiên của Motta nhiều khả năng là tiền vệ Douglas Luiz từ Aston Villa, chứ không phải Greenwood. Douglas Luiz khả năng sẽ trở thành tân binh thứ hai của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, sau Di Gregorio.

luiz-1718174295.jpeg
Douglas Luiz khả năng sẽ trở thành tân binh thứ hai của Juventus

Nhiều nguồn tin tại Italia cho rằng, thỏa thuận cơ bản đã được thực hiện. Villa đã yêu cầu Juventus đưa vào 2 cầu thủ, tiền vệ Weston McKennie và tài năng 20 tuổi Samuel Iling-Junior, cộng với phí chuyển nhượng 20 triệu euro (khoảng 18 triệu bảng). Cuộc đàm phán đang diễn ra tốt đẹp. Thương vụ này chỉ còn vài thủ tục nhỏ trước khi được công bố.