Jude Bellingham nghỉ thi đấu 1 tháng

Tiền vệ Jude Bellingham đã dính chấn thương trong buổi tập gần đây của Real Madrid khiến anh phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần.

Jude Bellingham là nhân tố quan trọng giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League mùa trước, nhưng tiền vệ người Anh bất ngờ gặp "hạn" ở ngay đầu mùa giải mới. Trong buổi tập gần đây của Los Blancos, "ngôi sao" 21 tuổi dính chấn thương ở chân phải và dự kiến phải ngồi ngoài 1 tháng.

bellingham-1724461485.jpeg
Bellingham đã dính chấn thương trước trận gặp Valladolid

Trong buổi họp báo trước trận gặp Valladolid ở vòng 2 La Liga vào trưa ngày 23/8, huấn luyện viên Carlo Ancelotti xác nhận, Bellingham chấn thương ở buổi tập cùng ngày và đang được đội ngũ y tế kiểm tra. "Cậu ấy bị va chạm. Họ đang đánh giá tình hình vào lúc này. Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện hôm nay đối với Jude Bellingham, đội ngũ y tế của Real Madrid chẩn đoán cầu thủ bị chấn thương cơ gan bàn chân ở chân phải. Tiến trình bình phục của cậu ấy sẽ được theo dõi".

Khoảng 1 tiếng sau, Real thông báo tiền vệ người Anh chấn thương cơ ở chân phải. Trích thông báo từ Real Madrid: “Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện vào hôm nay, Jude Bellingham được chẩn đoán bị chấn thương cơ mỏng ở gan bàn chân phải”. Tuyển thủ Anh sẽ phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng, điều đó có nghĩa là Bellingham sẽ trở lại tập luyện sau loạt trận quốc tế vào tháng 9. 

Với chấn thương này, Bellingham cũng sẽ bỏ lỡ đợt tập trung đầu tiên của đội tuyển Anh dưới thời huấn luyện viên tạm quyền Lee Carsley. Trong tháng 9, "Tam sư" sẽ đá 2 trận tại UEFA Nations League, gặp Ireland vào ngày 7 và Phần Lan sau đó 3 ngày. Sau khi chia tay Gareth Southgate, đội tuyển Anh rất cẩn trọng tìm kiếm người thay thế lâu dài. Khá nhiều huấn luyện viên danh tiếng được FA liên hệ như Joachim Low, Graham Potter hay Jurgen Klopp, nhưng chưa có ứng viên nào khả thi.

Trang Trang (Tổng hợp)