Jesus nghỉ 3 tháng sau ca phẫu thuật đầu gối

Câu lạc bộ Arsenal xác nhận, Gabriel Jesus đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối và “ngôi sao” này sẽ phải vắng mặt ít nhất 3 tháng nữa.

jesus-1670412153.jpg

Arsenal đã bị giáng một đòn mạnh vào hy vọng vô địch khi Gabriel Jesus sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tháng sau ca phẫu thuật đầu gối. “Pháo thủ” xác nhận, tiền đạo ngôi sao của họ, được ký hợp đồng từ Manchester City với giá 45 triệu bảng hồi mùa hè, đã phải phẫu thuật đầu gối sau khi trở về từ World Cup và cần nghỉ ngơi ít nhất 3 tháng mới có thể hồi phục hoàn toàn chấn thương này.

Bản thân Jesus vẫn giữ được tâm trạng tích cực khi chia sẻ bức ảnh của mình trong bệnh viện trên Instagram với chú thích: "Chúa thật tuyệt vời. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”. Jesus, 25 tuổi, đã có 5 bàn thắng ở Premiership cho đến thời điểm này của mùa giải và là chìa khóa giúp Arsenal bước vào kỳ nghỉ đông sớm với ngôi đầu bảng và 5 điểm cách biệt.

Cựu cầu thủ của Manchester City đã dính chấn thương trong trận đấu cuối cùng vòng bảng của Brazil với Cameroon, trận đầu tiên anh được ra sân trong đội hình xuất phát tại Qatar 2022 sau 2 lần nhập cuộc từ băng ghế dự bị ở các trận so tài với Serbia và Thụy Sĩ.

M.A