Isaac, Orange, Kimmese và B Ray sẽ xuất hiện tại đêm chung kết “Dalat Best Dance Crew 2023”

Đêm chung kết chương trình “Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup” diễn ra vào ngày 29 và 30/4 tại Quảng trường Lâm Viên (thành phố Đà Lạt) sẽ có sự xuất hiện của Isaac, Orange, Kimmese và B Ray.

Bên cạnh dàn giám khảo bao gồm các dancer tên tuổi như: Việt Max, Viết Thành, Hoshito Torres Tanaka và Alex The Cage, 2 đêm chung kết Dalat Best Dance Crew 2023 hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa với sự xuất hiện của hàng loạt ca sĩ và rapper đình đám được yêu thích nhất hiện nay như: Isaac, Orange, Kimmese và B Ray.

ca-si-orange-1-1681749486.JPEG
Ca sĩ Orange

Orange và rapper B Ray là những ca sĩ rapper “khuấy đảo” đêm chung kết Bảng Phong trào diễn ra vào ngày 29/4. Với giọng hát đầy nội lực, Orange sẽ mang đến cho khán giả Đà Lạt màn trình diễn đỉnh cao cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn bật mí rằng sẽ mang hit “Khi em lớn” đến trình diễn tại sự kiện vũ đạo và âm nhạc lớn nhất trong năm 2023.

rapper-b-ray-1-1681749535.jpg
Rapper B Ray

B Ray - một trong những rapper đình đám của làng nhạc Việt được giới trẻ yêu thích qua các ca khúc như Ex’s Hate Me, Xin đừng nhấc máy hay Hoàn hảo được dự đoán sẽ có những màn “đốt cháy” không khí cực gắt. Sự xuất hiện của nam rapper sẽ khiến không khí tại Dalat Best Dance Crew 2023 nóng hơn bao giờ hết.

ca-si-isaac-1-1681749486.jpg
Ca sĩ Isaac

Tại đêm chung kết Bảng Chuyên nghiệp diễn ra vào ngày 30/4 có sự hiện diện của ca sĩ Isaac. Chính vì vậy, sự góp mặt của nam ca sĩ điển trai tại đêm chung năm nay rất được đông đảo khán giả mong chờ. Đứng chung sân khấu với Isaac sẽ là bóng hồng duy nhất của SpaceSpeakers - "đế chế hip-hop" lớn nhất Việt Nam, ca sĩ - rapper Kimmese. Nữ ca sĩ sở hữu những ca khúc được giới trẻ thuộc lòng như Hương Ngọc Lan, Real Love, Trạm dừng chân,... Sự xuất hiện của Kimmese hứa hẹn sẽ bùng nổ hàng nghìn khán giả có mặt tại Quảng trường Lâm Viên vào đêm 30/4 này.

ca-si-rapper-kimmese-1-1681749486.jpg
Ca sĩ - rapper Kimmese

Đặc biệt, đại tiệc vũ đạo còn có sự xuất hiện của những nghệ sĩ khách mời MC Quyền Linh, DJ Amy Chen, DJ T-Rex,... cùng hàng trăm dancer trong và ngoài nước tham gia tranh tài trong hai đêm chung kết hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn cực đã mắt. MC Hoàng Rapper và MC Hoàng Kim - cô nàng “MC song ngữ” bước ra từ tốp 3 Miss Charm Vietnam sẽ là những người đóng vai trò dẫn dắt chưo trình.

dalat-best-dance-crew-2022-1681749486.jpg
Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup có sự góp mặt của những nghệ sĩ khách mời đình đám

Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup do Công ty TNHH Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và Hoà nhạc Quốc tế Hoa Sen (Hoa Sen Concert) phối hợp với Tỉnh đoàn Lâm Đồng tổ chức, với sự đồng hành tài trợ của Hệ thống Siêu thị Vật liệu Xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen). Chương trình được thực hiện bởi Công ty Truyền thông Bee và được đồng hành truyền thông bởi POPS và Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện GDL (GDL JSC).

Vĩnh Toàn