Ibrahimovic gây chú ý tại lễ ra mắt bộ phim Asterix & Obelix: The Middle Kingdom 

Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic, thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong buổi lễ ra mắt bộ phim đầu tiên mà anh tham gia đóng, “Asterix & Obelix: The Middle Kingdom”. Dường như đây sẽ là một hướng phát triển mới cho Ibra sau khi anh kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số.

ibra1-1673865265.jpg
Ibrahimovic trong phim "Asterix & Obelix: The Middle Kingdom"

Antivirus là tên nhân vật mà Zlatan Ibrahimovic thủ vai trong bộ phim "Asterix & Obelix: The Middle Kingdom". Đây là lần đầu tiên cầu thủ của AC Milan xuất hiện trên màn bạc và là một trong những thử nghiệm của anh trong lĩnh vực nghệ thuật, sau khi anh từng biểu diễn nhạc phẩm nổi tiếng "Io Vagabondo" cùng huấn luyện viên Bologna, Sinisa Mihajlovic tại Liên hoan Âm nhạc Sanremo hồi tháng 3 năm ngoái.

ibra-2-1673865311.jpg
Các thành viên đoàn làm phim "Asterix & Obelix: The Middle Kingdom"

Bộ phim có sự góp mặt của Ibra cũng là phiên bản người đóng thứ năm được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Pháp. Kinh phí để sản xuất bộ phim này lên đến hơn 70 triệu USD. Trong phim, tiền đạo 41 tuổi góp mặt cùng dàn minh tinh Pháp như Guillaume Canet, Gilles Lellouche, Marion Cotillard và Vincent Cassel...

ibra3-1673865311.jpg
Ibrahimovic và nữ diễn viên từng đoạt Oscar 2007, Marion Cotillard

Trong số này, Cotillard từng đoạt Oscar 2007 cho nữ diễn viên xuất sắc khi đóng vai ca sĩ huyền thoại Édith Piaf trong phim "La Vie en Rose". Nữ minh tinh 45 tuổi cũng nổi tiếng nhờ vai diễn Miranda Tate trong tập "The Dark Knight Rises" của loạt phim bom tấn Batman năm 2012.


Mai Anh