Hùng Dũng kịp tái xuất trước đại chiến Indonesia

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã bình phục chấn thương và có thể thi đấu từ đầu tuần tới. Đây là tin vui với huấn luyện viên Philippe Troussier.

Sau trận thắng 3-1 Quảng Nam vào tối qua, Hùng Dũng cho biết, anh đã trở lại tập luyện và dự kiến sẽ ra sân ở trận gặp Hà Tĩnh ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia vào ngày 12/3. Điều đó có nghĩa Hùng Dũng hoàn toàn sẵn sàng tham dự 2 trận đại chiến với Indonesia tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 trong tháng này, vào các ngày 21 và 26/3

“Tôi hi vọng sẽ ra sân ở trận đấu tới của Hà Nội. Thông tin chính xác sẽ được biết trong 1 hoặc 2 ngày tới”, Hùng Dũng chia sẻ tại sân Hàng Đẫy sau trận thắng Quảng Nam.

hungdung-1709957076.jpeg
Hùng Dũng vẫn quan trọng với đội tuyển Việt Nam dưới thời Troussier

Là 1 trong những cầu thủ nhiều tuổi và giàu kinh nghiệm nhất của đội tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Philippe Troussier nhưng Hùng Dũng vẫn khao khát cống hiến nếu được trao cơ hội.

“Điều kiện lên tuyển là cầu thủ phải có phong độ tốt và có thể bắt tay tập luyện ngay, chứ không có thời gian điều trị chấn thương. Tôi cũng như những cầu thủ khác, phải đáp ứng các tiêu chí đó mới có cơ hội. Nếu không, huấn luyện viên Troussier sẽ có những lựa chọn khác”, "ngôi sao" của Hà Nội nói thêm.

Hùng Dũng dính chấn thương ở trận thua Thanh Hóa tại vòng 9 V.League vào ngày 18/2. Bị rách bàn chân phải nên tiền vệ 31 tuổi đã bỏ lỡ 4 trận liên tiếp của Hà Nội, bao gồm trận thắng Quảng Nam vào tối qua.

Ở đội tuyển quốc gia, Hùng Dũng vẫn được huấn luyện viên Troussier trọng dụng. Dưới thời chiến lược gia người Pháp, Hùng Dũng đã chơi ở 2 trận giao hữu và 2 trận ở ASIAN Cup tại Qatar. Với việc Tuấn Anh không tham dự 2 trận gặp Indonesia vì chấn thương, vai trò của Hùng Dũng ở đội tuyển quốc gia càng trở nên quan trọng.

Trang Trang