Hugo Lloris kinh doanh nhà hàng

Đội trưởng của đội bóng Tottenham - Hugo Lloris - đã có bước thay đổi sự nghiệp gây sốc khi quyết định trở thành ông chủ của một nhà hàng bên bờ biển nước Pháp. Thủ môn của Tottenham là một trong những ông chủ mới của nhà hàng La Javanaise ở Beaulieu-sur-Mer, xã ven biển nằm giữa Nice và Công quốc Monaco.

lloris-1685763417.jpg

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, các món ăn tại nhà hàng của Lloris đều là các đặc sản có giá trị tôn vinh Địa Trung Hải được chế biến khéo léo bởi đầu bếp nổi tiếng Jean-Philippe Blondet. Tuy nhiên, các món ăn ở đây không hề rẻ, nhiều món chính có giá từ 30 bảng Anh (gần 900.000 đồng) trở lên mỗi món. Tôm hùm nướng là món đắt nhất trong thực đơn và sẽ tiêu tốn của khách 77 bảng (gần 2,3 triệu đồng) mỗi khẩu phần.

Động thái kinh doanh này làm dấy lên tin đồn về việc Lloris, 36 tuổi, sẽ rời Tottenham vào mùa hè năm nay để sang Nice sau khi thừa nhận rằng, anh cảm thấy "gắn bó với thành phố này".

Thủ môn vô địch World Cup 2018 đã gia nhập Spurs từ câu lạc bộ Pháp Lyon vào năm 2012 và còn 1 năm hợp đồng tại đây. Lloris đã chơi 447 trận cho Spurs và được Mauricio Pochettino bổ nhiệm làm đội trưởng vào năm 2015. Anh đang sở hữu số lần ra sân ở Premier League nhiều nhất trong lịch sử câu lạc bộ này.

Phương Hạnh