Huấn luyện viên Xavi Hernandez nổi giận

Huấn luyện viên Xavi Hernandez đã kiểm tra toàn bộ điện thoại của cầu thủ và trợ lý để tìm ra kẻ liên tục truyền thông tin nội bộ của Barca ra ngoài trong thời gian qua.

Thời gian gần đây, giới truyền thông liên tục nắm được các thông tin nội bộ của câu lạc bộ Barcelona. Những thông tin này dù đúng hay sai cũng đã ảnh hưởng xấu tới hình ảnh và thành tích của đội bóng.

Theo thông tin trên tờ AS, huấn luyện viên Xavi Hernandez rất tức giận trước tình trạng này. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha quyết mở cuộc điều tra nội bộ để tìm ra kẻ đứng sau việc này. Cụ thể, ông thầy Xavi đã triệu tập toàn bộ cầu thủ và các cộng sự của mình rồi yêu cầu họ đặt điện thoại lên bàn. Tiếp đó, ông kiểm tra tin nhắn Whatsapp của từng người một để tìm ra thủ phạm.

xavi-1708574647.jpeg
Huấn luyện viên Xavi quyết tìm ‘kẻ phản bội’ trong phòng thay đồ của Barca

Đến nay, huấn luyện viên Xavi Hernandez vẫn chưa phát hiện được điều gì bất thường. Tuy nhiên, chiến lược gia 44 tuổi đang nghi ngờ “gián điệp” là người trong Ban huấn luyện của mình. Trong khi đó, các cầu thủ tỏ ra rất bất bình và hoàn toàn ủng hộ cuộc điều tra của ông thầy Xavi. Thậm chí, nhà cầm quân 44 tuổi đã liên lạc cho các tờ báo để hỏi xem ai là người cung cấp thông tin cho họ nhưng bất thành. Hiện chưa rõ hướng xử lí tiếp theo của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha là gì.

Ở buổi họp báo trước trận Napoli - Barca, Frenkie de Jong đã phải lên tiếng phủ nhận thông tin mình nhận lương 40 triệu euro/năm. Theo tiền vệ người Hà Lan, báo chí đã bịa đặt thông tin này và thực tế mức lương của anh thấp hơn con số này rất nhiều.

Barcelona đang gặp nhiều khó khăn ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Blaugrana hiện chỉ đứng thứ ba tại La Liga và kém Real Madrid 8 điểm nên cơ hội bảo vệ ngôi vô địch rất thấp. Chưa hết, đội bóng xứ Catalan vừa nhận thông báo phải giảm trần lương từ 270 triệu euro xuống còn 204 triệu euro. Điều này buộc họ sẽ phải bán nhiều cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để tuân thủ quy định của giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Trang Trang