Huấn luyện viên Park Hang-seo nhận tin buồn từ Hàn Quốc

Cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam - Park Hang-seo - nhận tin buồn từ quê nhà khi mẹ ông mới qua đời.

Huấn luyện viên Park Hang-seo thông báo, mẹ của ông - cụ bà Baek Soon-jeong - qua đời ở tuổi 102 vì lý do tuổi già. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ sự đau buồn và cảm ơn những lời thăm hỏi gửi đến gia đình.

Hiện tại, huấn luyện viên Park Hang-seo đang có mặt ở Hàn Quốc để lo hậu sự. Ông hy vọng nhận được sự riêng tư cho gia đình trước sự ra đi của người mẹ thân yêu. Phía dưới bài viết, nhiều người hâm mộ Việt Nam đã chia buồn với gia đình nhà cầm quân người Hàn Quốc.

'Với trái tim nặng trĩu, tôi xin được thông báo về sự ra đi của người mẹ kính yêu của tôi. Gia đình chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự mất mát này và chúng tôi trân trọng những lời hỏi thăm, cũng như chia buồn từ các bạn trong thời gian khó khăn này. Trong thời gian để tang, tôi vui lòng đề nghị sự riêng tư cho gia đình chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn sự quan tâm và yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Cảm ơn bạn sự thông cảm và động viên của mọi người", ông Park Hang-seo viết trên trang cá nhân.

park-1706911505.jpeg
Đội tuyển U23 Việt Nam trong lần ghé thăm cụ bà Baek Soon-jung nhân chuyến tập huấn tại Hàn Quốc vào năm 2019

Tẫn liệm cụ bà Baek Soon-jeong được đặt tại Nhà tang lễ Sancheong ở Sancheong (tỉnh Gyeongnam) - quê hương huấn luyện viên Park Hang Seo. 

Ông Park Hang Seo thường xuyên nhắc tới người mẹ của mình trong quá trình làm việc với Bóng đá Việt Nam. Hồi tháng 7/2022, ông đã về Hàn Quốc để làm lễ mừng thọ 100 tuổi cho mẹ của mình. Nhiều cầu thủ Việt Nam cũng từng có kỷ niệm với gia đình huấn luyện viên Park Hang-seo khi nhân chuyến tập huấn tại Hàn Quốc vào năm 2019, cả đội tuyển U23 Việt Nam đã cùng đến thăm mẹ của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Ngày 2/2, sau khi nhận tin, ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi thư chia buồn tới huấn luyện viên Park Hang-seo, phu nhân và gia đình. Trong thư, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn bày tỏ vô cùng thương tiếc khi biết tin thân mẫu của ông Park Hang Seo đã qua đời. Thay mặt VFF, ông Trần Quốc Tuấn gửi lời cầu nguyện và chia buồn sâu sắc nhất đến huấn luyện viên Park Hang-seo và những người thân trong gia đình trong thời khắc khó khăn này.

Trang Trang