Huấn luyện viên Masatada Ishii: “Đội tuyển Việt Nam là đối thủ nguy hiểm với nhiều cầu thủ tấn công tốt”

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan, huấn luyện viên Masatada Ishiin của đội bóng xứ Chùa Vàng nhận định, đội tuyển Việt Nam là đối thủ nguy hiểm với nhiều cầu thủ tấn công tốt.

“Sau khi trận đấu với đội tuyển Nga không thể diễn ra do ảnh hưởng của mưa bão, chúng tôi có thêm thời gian tập luyện và điều tôi quan tâm là đội tập như thế nào để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Tôi tin là toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai”, huấn luyện viên Masatada Ishii nói.

1-1725857271.jpg

Là đối thủ quen thuộc của nhau tại đấu trường Đông Nam Á, nhưng mỗi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan đều mang đến những cảm xúc rất mới. Dù đã hiểu rõ về thực lực của nhau nhưng hai đội đều dành thời gian để tìm hiểu thêm về những thay đổi của đối thủ của minh. Trận đấu ngày mai cũng không là ngoại lệ. “Chúng tôi đã phân tích những trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup và trận gặp Nga mới đây. Tôi nhận thấy đội tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ chơi kỹ thuật, chiến thuật cũng tốt và quan trọng là vẫn đang tiếp tục phát triển. Tôi thấy đội tuyển Việt Nam vẫn là một đối thủ nguy hiểm với nhiều cầu thủ tấn công tốt”, huấn luyện viên Masatada Ishii khẳng định.

2-1725857271.jpg

Cùng tham dự họp báo với huấn luyện viên Masatada Ishii, trung vệ Elias Dolah chia sẻ: “Tôi cũng như các đồng đội có đôi chút thất vọng khi không có cơ hội được thi đấu với đội tuyển Nga vì đây là một đối thủ mạnh. Nhưng chúng tôi đang hướng đến trận đấu với đội tuyển Việt Nam với quyết tâm cao nhất và tôi tin trận đấu này đang được người hâm mộ ở khu vực Đông Nam Á chờ đợi. Ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu và thông qua sự chuẩn bị đó chúng tôi sẽ biết cách đối phó với đội tuyển Việt Nam. Tôi có niềm tin vào việc đội tuyển Thái Lan sẽ có kết quả tốt khi gặp đội tuyển Việt Nam”.

3-1725857271.jpg

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra vào 2 giờ tối mai (10/9) trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Nhằm phục vụ người hâm mộ tới sân thưởng thức trận đấu và cổ vũ cho đội tuyển, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã triển khai điểm bán vé trực tiếp tại: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) và tại các quầy vé ở quảng trường Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

poster-banve-1725857271.png