V.League 2022: Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành sẽ về “giải cứu” Thành phố Hồ Chí Minh?

Sau khi huấn luyện viên Trương Việt Hoàng xin từ chức, lãnh đạo câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh đang khẩn trương tìm người ngồi vào ghế nóng. Có tin, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn có thể được lựa chọn để thay thế Trương Việt Hoàng dẫn dắt đội bóng ở những vòng đấu còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, có vẻ như Thành phố Hồ Chí Minh đã lựa chọn huấn luyện viên Vũ Tiến Thành.

Mùa bóng năm nay, Thành phố Hồ Chí Minh đã 3 lần thay tướng, đổi vận chưa thấy đâu mà ngược lại càng thay càng thấy… rối. Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng mới ngồi chưa ấm chỗ, sau 4 vòng đấu chỉ đem về 1 điểm và phải ra đi. Trước đó, Trần Minh Chiến cũng chỉ xin từ chức nhưng không được chấp nhận, gắng gượng thêm vài vòng cũng rút lui.

huan-luyen-vien-vu-tien-thanh-tung-dan-dat-sai-gon-fc-gianh-hang-3-v-league-2020-1664764246.jpg
Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành từng dẫn dắt Sài Gòn FC giành hạng 3 V.League 2020

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành từng dẫn dắt Sài Gòn FC ở mùa bóng 2020 và giành hạng ba, nhưng đến đầu mùa bóng 2021 phải ra đi sau khi lãnh đạo câu lạc bộ giao đội bóng cho huấn luyện viên người Nhật Bản, Shimoda Masahiro. Trước khi quay trở về thành phố Hồ Chí Minh, ông Thành đang đảm nhận vai trò Giám đốc kỹ thuật của VPF.

Nếu tìm được tiếng nói chung, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành sẽ tiếp quản đội bóng ngay đầu tuần tới. Phía trước câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh là những vòng đấu đầy khó khăn khi phải đối đầu với các đội top trên như Hoàng Anh Gia Lai, Bình Dương, Hà Nội, Thanh Hóa, Viettel, SLNA, Đà Nẵng và Bình Định.

cau-lac-bo-thanh-pho-ho-chi-minh-da-3-lan-thay-huan-luyen-vien-o-mua-giai-nay-1664694012.jpg
Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí MInh đã 3 lần thay huấn luyện viên ở mùa giải này

Chưa biết huấn luyện viên Vũ Tiến Thành có “giải cứu” được Thành phố Hồ Chí Minh hay không và vẫn còn phải đợi đến khi có Chủ tịch mới, thay cho Nguyễn Hữu Thắng để giải quyết nội tình khủng hoảng, khiến đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh nhưng đang lâm vào khủng hoảng trầm trọng.

Đan Phượng