Huấn luyện viên Felix Sanchez nói tin đồn không thể làm khó Qatar

Trước trận khai mạc World Cup 2022, huấn luyện viên đội tuyển Qatar khẳng định, đội tuyển Qatar đã có quá trình chuẩn bị lâu dài cả về lực lượng, tinh thần và bản lĩnh cho World Cup, nên những tin đồn lan tràn trên mạng xã hội gần đây chắc chắn không thể làm suy yếu đội tuyển.

Chỉ vài hôm trước, một tài khoản trên Twitter đăng tải thông tin, đội chủ nhà Qatar hối lộ 7,4 triệu USD cho 8 cầu thủ Ecuador để giành chiến thắng 1-0 ở trận khai mạc. Ngay trong buổi họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên Felix Sanchez đã lên tiếng phản bác: ''Đó là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị trong nhiều năm và những tin đồn kiểu như vậy không thể chia rẽ và làm ảnh hưởng tới sự đoàn kết của đội bóng”.

huan-luyen-vien-felix-sanchez-tung-cung-qatar-gianh-ngoi-vo-dich-asian-cup-2019-1668917811.jpg
Huấn luyện viên Felix Sanchez từng cùng Qatar giành ngôi vô địch Asian Cup 2019

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha dù đánh giá cao đội tuyển Ecuador, nhưng cho rằng đội tuyển Qatar được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của người hâm mộ nên chắc chắn sẽ có thêm động lực. Mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Felix Sanchez là giành được 3 điểm đầu tay để nuôi hy vọng cạnh tranh suất vào vòng 1/8.

Đội tuyển Qatar được đầu tư rất tốn kém và đã trải qua hơn 8 tháng tập trung, tham dự các giải đấu lớn ở châu Âu, Nam Mỹ… Trong khi Ecuador mới chỉ hội quân hồi tuần trước. “Trận đấu mở màn bao giờ cũng khó khăn, nhất là khi phải đối đầu với đội chủ nhà. Chúng tôi biết Qatar có nhiều cầu thủ tài năng, nhưng Ecuador sẽ chứng tỏ rằng mình xứng đáng có mặt ở vòng chung kết năm nay” - huấn luyện viên Gustavo Alfaro phát biểu.

le-khai-mac-world-cup-2022-se-dien-ra-tren-san-al-bayt-co-suc-chua-60-ngan-khan-gia-1668917844.jpeg
Lễ khai mạc World Cup 2022 sẽ diễn ra trên sân Al Bayt có sức chứa 60 ngàn khán giả

Trận khai mạc World Cup 2022 giữa đội tuyển Qatar và Ecuador sẽ diễn ra lúc 23 giờ tối nay (20/11) trên sân Al Bayt. Trước đó, lúc 21 giờ là Lễ khai mạc World Cup 2022 với các tiết mục trình diễn của các ca sỹ hàng đầu thế giới như Robbie Williams, Jason Derulo (Mỹ), nhóm nhạc Clean Bandit, Sean Paul, Nora Fatehi, Black Eyed Peas, Jungkook của ban nhạc đình đám Hàn Quốc BTS và Nicki Minaj…

Hưng Yên