Huấn luyện viên Erik ten Hag "đòi Man Utd xây tường 200.000 bảng tại Carrington để giữ bí mật các buổi tập"

Tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag tại Man Utd vẫn chưa chắc chắn sau những diễn biến mới nhất…

Huấn luyện viên của Manchester united - Erik ten Hag - đã yêu cầu câu lạc bộ cho xây một bức tường cao với chi phí khoảng 200.000 bảng (khoảng 6,5 tỉ đồng) tại sân Carrington để giữ bí mật các buổi tập của đội. Tương lai của Ten Hag tại United trở nên không chắc chắn sau khởi đầu tệ nhất mọi thời đại của câu lạc bộ "Quỷ Đỏ" tại Premier League, chỉ giành được 8 điểm trong 7 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, chiến lược gia 54 tuổi người Hà Lan tiếp tục làm việc nghiêm túc và thậm chí còn chú ý đến từng chi tiết nhỏ liên quan đến sức khỏe và tinh thần của đội bóng.

man-utd-1728449916.jpg

Theo báo chí Anh, cựu huấn luyện viên của Ajax đã yêu cầu xây một bức tường cao quanh sân tập của đội bóng để giữ bí mật các nội dung mà ông truyền tải cho các học trò, tránh xa những ánh mắt tò mò và do thám. Bức tường trắng, được lắp đặt 2 tuần trước theo yêu cầu của huấn luyện viên, hiện vấp phải các chỉ trích. Khoản tài chính để xây dựng bức tường đã gây ra những nghi ngờ trong số nhân viên câu lạc bộ sau khi các biện pháp cắt giảm chi phí nghiêm trọng được đưa ra bởi Ineos. Họ bao gồm 250 nhân viên câu lạc bộ bị sa thải.

Chủ tịch của United - Sir Jim Ratcliffe - đã tham dự một cuộc họp vào thứ Ba để thảo luận về tương lai của Ten Hag, kéo dài 7 giờ. Giám đốc Thể thao của Ineos - Sir Dave Brailsford - và Giám đốc Thể thao của United - Dan Ashworth - cũng tham dự các cuộc đàm phán tại London. Tuy nhiên, Ratcliffe không cung cấp bất kỳ thông tin nào về vị trí của huấn luyện viên khi ông rời đi qua lối ra phía sau. Điều này khiến người hâm mộ không thể biết liệu Ten Hag sẽ vẫn còn phụ trách đến trận đấu tiếp theo của họ với Brentford tại Old Trafford sau khi trở lại từ kỳ nghỉ vào ngày 19/10 hay không.

M.T (The Sun)