Huấn luyện viên Bandovic sẽ phải tìm người thay Văn Quyết

Trận hòa 1-1 trước SHB Đã Nẵng đã cho thấy rõ, Hà Nội FC đang đối mặt với nguy cơ khủng hoảng lực lượng khi thiếu vắng nhiều trụ cột, trong đó nổi bật nhất là vai trò không dễ thay thế của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.

Theo huấn luyện viên Bandovic, Văn Quyết là cầu thủ quan trọng nhất của Hà Nội FC với tầm ảnh hưởng rất lớn, trước mắt vẫn chưa thấy ai đủ khả năng thay thế. "Tôi cần thời gian để trả lời cho câu hỏi này và tìm ra phương án khả thi nhất. Vai trò và tầm ảnh hưởng của Văn Quyết ở Hà Nội FC là rất lớn nên việc bị cấm thi đấu 8 trận sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của đội bóng”.

van-quyet-khong-duoc-giam-an-ha-noi-fc-mat-thu-linh-toi-cuoi-mua-giai-1684810268.jpg
Văn Quyết không được giảm án, Hà Nội FC mất thủ lĩnh tới cuối mùa giải

Nguyễn Văn Quyết đang phải chịu án phạt do bị xác định, đã có hành động xâm hại thân thể đối với trợ lý trọng tài sau trận đấu trên sân Quy Nhơn ở vòng 7 V.League. Mặc dù câu lạc bộ Hà Nội FC đã nộp đơn kháng cáo, nhưng Ban Giải quyết khiếu nại vẫn quyết định giữ nguyên án phạt.

Thủ quân của Hà Nội FC sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết giai đoạn 1 và thêm 2 lượt trận ở giai đoạn 2. Như vậy, Văn Quyết chỉ có thể trở lại khi V.League bước vào giai đoạn cuối mùa bóng. Có tin, câu lạc bộ Hà Nội FC và huấn luyện viên Bandovic đang tìm kiếm thêm một chân sút ngoại để bổ sung cho đội bóng ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Hưng Yên