Hooligan Sao Đỏ Belgrade tấn công dã man cổ động viên Man City

Khoảnh khắc gây sốc đã được ghi lại khi hooligan Sao Đỏ xông vào quán bar, dùng gậy đánh cổ động viên Manchester City trước trận đấu giữa 2 đội thuộc khuôn khổ giải Bóng đá Champions League diễn ra rạng sáng nay.

sao-do-1702526874.jpg

Cảnh sát chống bạo động đã được bố trí sẵn sàng ở thủ đô của Serbia trước cuộc đụng độ dữ dội rạng sáng nay. Bầu không khí căng thẳng đã được dự báo trước. Nhưng hình ảnh những kẻ côn đồ bóng đá ở Serbia tấn công cổ động viên đối phương bằng gậy vẫn gây sốc cho những ai chứng kiến.

Theo hình ảnh ghi lại, có khoảng 30 hooligan của đội Sao Đỏ Belgrade đã xông vào một quán bar đông đúc người hâm mộ Manchester City, đánh họ vào đầu và cơ thể trong 1 cuộc tấn công dã man. Những kẻ tấn công đeo mặt nạ, đội mũ trùm đầu để tránh bị nhận diện. Theo người dân trong khu vực, khoảng 20 cổ động viên Man City bị hành hung. Cảnh sát Serbia đã dành cả đêm để tìm kiếm băng nhóm đeo mặt nạ chịu trách nhiệm về vụ tấn công và tiếp tục tuần tra trên đường phố đề phòng xảy ra xô xát tiếp theo.

Video quay từ bên trong quán bar cho thấy người hâm mộ Sao Đỏ đập kính, ra hiệu cho những người bên trong bước ra và đánh nhau. Một số người hâm mộ Man City sau đó đã đối đầu với những tên côn đồ và bị nhiều kẻ cầm gậy gỗ đánh. Nhiều người bỏ chạy nhưng vẫn bị những kẻ này đuổi đánh, gây thương tích nặng.

Mai Anh (The Sun)