Hơn 90 vận động viên tranh tài giải vô địch Bóng rổ Hà Giang năm 2024

Từ ngày 13-16/2, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Hội bóng rổ không chuyên Hà Giang phối hợp với Trung tâm đào tạo thể thao Kiến Vàng tổ chức giải vô địch Bóng rổ Hà Giang năm 2024.

g-1708163001.jpg

Giải đấu quy tụ hơn 90 vận động viên đến từ 8 đội bóng của các câu lạc bộ trong tỉnh Hà Giang gồm: Lê Hồng Phong CrazyQuick 1; Lê Hồng Phong CrazyQuick 2; Ha Giang Superman; Young Vung Cao; Wild Wolves; HAMMERHEADS; GBC Plus; Vi Xuyen Basketball. Các đội bóng được chia thành các bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Trải qua những ngày thi đấu sôi nổi, các đội bóng đã mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, gay cấn. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội GBC Plus, giải nhì đội Wild Wolves và giải ba thuộc về đội HAMMERHEADS.

Thông qua giải đấu, góp phần thúc đẩy Nhân dân thường xuyên luyện tập, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại nhằm tăng cường thể chất, nâng cao sức khỏe; duy trì, đẩy mạnh phong trào bóng rổ trong học sinh, sinh viên và người dân trên địa bàn tỉnh.

L.M