Hơn 1.000 vận động viên đăng ký tham gia giải Đà Lạt Fresh Night Marathon

Ban Tổ chức giải Chạy đêm Đà Lạt Fresh Night Marathon 2024 cho biết, đã có trên 1.000 vận dộng viên đăng ký tham gia giải diễn ra vào ngày 19 và 20/4 sắp tới tại thành phố Đà Lạt. Giải do Công ty TNHH MTV Đào tạo - Tư vấn - Thể thao Domingo tại thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng tổ chức. Giải diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên.

chay-1712217536.jpg
Ảnh minh họa

Với thông điệp “Chung nhịp bước - Trao nhịp sống”, giải Chạy đêm có các cự ly chạy 5km, 10km, 21km, 42km và thêm cự ly 5km cho các cặp đôi “Couple - Family”. Tất cả các cự ly sẽ được xuất phát trong đêm 19/4 và rạng sáng 20/4 với các cung đường chạy được tổ chức quanh thành phố và vùng phụ cận Đà Lạt.

Theo Ban Tổ chức, đây là giải Chạy đêm với cự ly đầy đủ của chạy đường trường “Full Marathon” đầu tiên của Đà Lạt. Giải nhằm mang lại cho người chạy những trải nghiệm tuyệt vời trong khung cảnh thiên nhiên của xứ lạnh về đêm, với các cung đường chạy đẹp, độc đáo; là dịp để thành phố Đà Lạt quảng bá hình ảnh các địa điểm du lịch và giới thiệu các đặc sản địa phương tới du khách trong nước tham dự giải; cũng là dịp để các vận động viên tham gia có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ đam mê chạy bộ với nhau.

V.T