Hội thi Thể thao người cao tuổi Điện Biên lần thứ V năm 2024

Trong 2 ngày (8 và 9/9), tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Điện Biên diễn ra Hội thi Thể thao người cao tuổi tỉnh Điện Biên lần thứ V năm 2024. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, hướng tới kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Điện Biên (10/10), kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10) và hưởng ứng Tháng hành động Vì người cao tuổi Việt Nam.

img-8265c338-1725861880.jpg

Hội thi có sự tham dự của 10 đoàn, với hơn 200 vận động viên tới từ các huyện, thị, thành phố trên địa bàn. Các vận động viên tranh tài ở 4 bộ môn: Cầu lông, Bóng chuyền hơi, cờ Tướng, Đi bộ, với tổng 10 nội dung thi đấu được phân chia theo các nội dung đồng đội, cá nhân nam, nữ, đôi nam - nữ.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức sẽ trao 10 bộ huy chương nhất, nhì, đồng giải ba cho các vận động viên có thành tích xuất sắc nhất.

Giải đấu là hoạt động được tổ chức hằng năm nhằm đẩy mạnh sự đoàn kết, gắn bó giữa các vận động viên ở huyện, thị, thành phố; giải cũng là dịp để giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong Hội thi. Đồng thời, tạo sân chơi bổ ích, tăng cường rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại, giúp người cao tuổi sống khỏe, sống vui, sống có ích, góp sức mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.