Hội thao Người khuyết tật tỉnh Bắc Ninh năm 2022

Nhân Ngày Quốc tế Người khuyết tật (3/12), vừa qua, tại Sân vận động trường THPT Chuyên Bắc Ninh, Hội Người mù  tỉnh Bắc Ninh tổ chức Ngày hội Thể thao Người khuyết tật lần thứ III năm 2022.

Ngày hội Thể thao người khuyết tật thu hút hơn 200 vận động viên và cổ động viên là người mù ở các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh và một số tỉnh lân cận như Hà Nội, Bắc Giang, Hải Dương… cùng hơn 200 tình nguyện viên đến từ Hội đỡ đầu những người có hoàn cảnh khó khăn; Công ty TNHH HH-Pharm.

keo-co-1670145536.jpg

Các vận động viên thi đấu ở 3 nội dung: Chạy 600m, Kéo co và Nhảy bao bố. Trong các phần thi, Ban Tổ chức lồng ghép sự phối hợp giữa các vận động viên với các tình nguyện viên tạo nên sự gắn kết, chia sẻ, giúp đỡ nhau.

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao giải Nhất nội dung chạy 600m nam cho Nguyễn Duy Công (Tiên Du), chạy 600m nữ cho Trần Thị Thành (thành phố Bắc Ninh); giải Nhất nội dung nhảy bao nam cho Đỗ Đình Long (Tiên Du), nhảy bao nữ cho Vũ Thị Miền (Lương Tài); giải Nhất nội dung kéo co nam cho huyện Yên Phong và giải Nhất kéo có nữ cho thành phố Bắc Ninh. Ban Tổ chức cũng trao các giải Nhì, Ba tại các nội dung cho vận động viên đạt giải.

Ngày hội thể thao người khuyết tật là dịp để người mù được hòa nhập cộng đồng, xã hội; gắn kết mối quan hệ giữa những người cùng cảnh ngộ, thắt chặt thêm tình đoàn kết.

Minh Hường