Hội thao Công nhân, viên chức, lao động tỉnh Đồng Tháp năm 2023

Vừa qua, tại Nhà thi đấu - Trường Phổ thông năng khiếu, Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thao Công nhân, viên chức, lao động năm 2023. 

bong-chuyen-hoi-nu-1695695566.jpg
Các vận động viên thi đấu môn Bóng chuyền hơi nữ

Hội thao thu hút 820 vận động viên của Liên đoàn Lao động các huyện, thành phố; Công đoàn ngành; Công đoàn các Khu Công nghiệp - Khu Kinh tế tỉnh; Cụm Công đoàn cơ sở các đơn vị Trung ương trên địa bàn tỉnh tham gia. Các vận động viên thi đấu 4 môn gồm: Bóng đá nam 5 người, Bóng chuyền hơi nữ, Cầu lông và Kéo co.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức trao nhiều giải thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Hội thao Công nhân, viên chức, lao động tỉnh Đồng Tháp là một trong những hoạt động thể thao truyền thống do Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức. Thông qua Hội thao đã tuyển chọn nhiều vận động xuất sắc cho các đơn vị tham gia các giải thể thao của tỉnh, của khu vực và toàn quốc đạt được thành tích cao. Đồng thời, Hội thao năm 2023 cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội XI Công đoàn tỉnh Đồng Tháp và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028.

D.C