Hội thao công nhân, viên chức, lao động Công ty Điện lực Quảng Bình năm 2024

Trong 2 ngày (13 và 14/1), Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Bình phối hợp với chuyên môn và Đoàn Thanh niên công ty tổ chức Hội thao công nhân, viên chức, lao động năm 2024. 

Tham dự Hội thao có hơn 200 vận động viên đến từ các đơn vị trực thuộc, thi đấu 5 môn, gồm: Bóng chuyền nam, Bóng chuyền hơi nữ, Cầu lông, Bóng bàn và Quần vợt. Tại Hội thao, các vận động viên đã thể hiện sự quyết liệt, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, những đường cầu hay.

qb-1705244775.jpg

Sau 2 ngày tranh tài, Hội thao đã kết thúc thành công. Kết quả, đội bóng chuyền hơi nữ Điện lực Đồng Hới giành giải nhất; Điện lực Minh Hóa giành giải nhất bóng chuyền nam. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao Cúp, Cờ lưu niệm, giải thưởng cho các đội tham dự và vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu.

Hội thao đã tạo ra sân chơi lành mạnh để công nhân, viên chức, lao động công ty có điều kiện giao lưu, rèn luyện sức khỏe, nâng cao trí tuệ, thể lực và thắt chặt tình đoàn kết. Qua đó, giúp Công ty Điện Lực Quảng Bình lựa chọn được những vận động viên xuất sắc để tham gia các giải đấu do Tổng công ty Điện lực miền Trung tổ chức trong thời gian tới. Đây còn là hoạt động của công nhân, viên chức, lao động Công ty Điện Lực Quảng Bình hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030.