Hội khỏe truyền thống Người cao tuổi tỉnh Bắc Giang lần thứ XXIX, năm 2023

Ngày 11/11, Hội Người cao tuổi tỉnh Bắc Giang phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giải Bóng chuyền hơi Người cao tuổi và bế mạc Hội khỏe truyền thống Người cao tuổi tỉnh Bắc Giang lần thứ XXIX, năm 2023.

Giải thu hút hơn 200 vận động viên là cán bộ, hội viên người cao tuổi đến từ 10 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. 20 đội (10 đội nam, 10 đội nữ) chia thành 3 bảng, thi đấu ở nội dung nam và nữ. 4 đội có thành tích tốt nhất tham gia thi đấu bán kết và tranh ngôi vô địch.

trao-giai-1699831920.jpg
Ban Tổ chức trao giải cho các đội

Với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều đường chuyền bóng đẹp mắt, hấp dẫn. Sau 1 ngày thi đấu, đội thi của huyện Hiệp Hòa giành giải nhất ở nội dung nam, thành phố Bắc Giang giành giải nhất ở nội dung nữ.

Hội khỏe truyền thống Người cao tuổi tỉnh Bắc Giang lần thứ XXIX, năm 2023 có 4 môn thi gồm: Bóng bàn, Cầu lông, Thể dục dưỡng sinh - dân vũ và Bóng chuyền hơi. Trong đó, môn Bóng bàn, Cầu lông và Thể dục dưỡng sinh - dân vũ đã được tổ chức vào ngày 14/10.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích tốt nhất. Giải nhất thuộc về thành phố Bắc Giang, giải nhì thuộc về huyện Hiệp Hòa, giành giải ba là huyện Lạng Giang.

Hội khỏe truyền thống Người cao tuổi tỉnh Bắc Giang là hoạt động thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để người cao tuổi giao lưu, gặp gỡ. Qua đó đánh giá kết quả phong trào rèn luyện thể dục, thể thao của người cao tuổi tại các địa phương.

Thu Thủy (Báo Bắc Giang)