Hoàng Thiên Kim - Ninh Sơn vô địch giải Bóng đá tỉnh Ninh Thuận năm 2023

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư mạnh tay của bầu Thiết, đội bóng Ninh Sơn đã bước lên ngôi vô địch với chiến thắng 3-0 trước Thành Lộc Phát - Khánh Hải.

Khởi tranh vào 6/9 tại sân Vận động tỉnh Ninh Thuận, giải Bóng đá tỉnh Ninh Thuận năm 2023 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ninh Thuận đã tổ chức với sự tham dự của 12 đội bóng đến từ các địa phương, đơn vị trong tỉnh, gồm: Nhật Hoàng - Phủ Hà, Phường Phước Mỹ, Đô Vinh - Cầu Móng, Thành Lộc Phát - Khánh Hải, Hoa Luật - Xuân Hải, Thiện Phát - Nhơn Hải, Phước Hữu HAMU TARAN, An Hải, Chip Chip - Phước Hậu, Hoàng Thiên Kim - Ninh Sơn, Bắp DECOR - Thuận Bắc và huyện Thuận Nam.

vodich-1695272548.jpeg
Hoàng Thiên Kim - Ninh Sơn vô địch giải Bóng đá tỉnh Ninh Thuận năm 2023

Giải được thi đấu theo bảng, gồm 4 bảng, mỗi bảng lấy 2 đội nhất, nhì để vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Điểm nổi bật của giải năm nay, Ban Tổ chức cho phép các đội bóng tăng cường 3 cầu thủ ngoài tỉnh cho mỗi đội.

vd1-1695272682.jpeg
Bầu Thiết với chức vô địch ấn tượng cùng Hoàng Thiên Kim - Ninh Sơn

Sau nửa tháng tranh tài, 2 đội Thành Lộc Phát - Khánh Hải và Hoàng Thiên Kim - Ninh Sơn đã tiến vào chơi trận chung kết. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư mạnh tay của bầu Thiết, đội bóng Ninh Sơn đã bước lên ngôi vô địch với chiến thắng 3-0, các cầu thủ ghi bàn cho Hoàng Thiên Kim - Ninh Sơn là Tuấn Vinh, Trọng Nghĩa và Thanh Lịch.

canhan-1695272682.jpeg
Ban Tổ chức đã trao danh hiệu cá nhân cho các cầu thủ

Đội Á quân của giải là Thành Lộc Phát - Khánh Hải. Giải ba: Thiện Phát - Nhơn Hải. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao danh hiệu cá nhân cho các cầu thủ: Thủ môn xuất sắc: Cao Thành (1) - Hoàng Thiên Kim - Ninh Sơn, Cầu thủ xuất sắc: Phạm Phú Nhựt (17) - Hoàng Thiên Kim - Ninh Sơn, Vua phá lưới: Phạm Thế Công (10) - Thiện Phát - Nhơn Hải.

Trang Trang