Huấn luyện viên Park Hang Seo đau đầu vì Hoàng Đức chấn thương ngay trước thềm AFF Cup 2022

Chiều ngày 7/12, tuyển thủ Nguyễn Hoàng Đức bị đau gối và phải tập riêng dưới sự theo dõi của bác sĩ và điều này đã khiến huấn luyện viên Park Hang-Seo tiếp tục đau đầu ngay trước thềm AFF Cup 2022.

Vừa trở lại Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-Seo đã có mặt trong buổi tập chiều qua (7/12) của đội tuyển Việt Nam tại sân Bà Rịa, nhà cầm quân người Hàn Quốc lại tiếp tục đau đầu khi tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bị đau gối.

hoang-duc-1670462549.jpeg
Huấn luyện viên Park Hang-Seo cùng các bác sĩ kiểm tra chấn thương của Hoàng Đức

Chấn thương của Hoàng Đức khiến huấn luyện viên Park Hang-Seo phải trao đổi khá lâu với các bác sĩ trước buổi tập. Sau đó, ông cho Đức tập riêng với sự theo dõi của 2 bác sĩ.

Trước đó, huấn luyện viên Park Hang Seo đã nhận tin vui khi cả hai trung vệ Thành Chung và Tiến Dũng đều đã hồi phục chấn thương để quay lại tập luyện cùng các đồng đội, nhưng chiều nay tiếp tục đến Hoàng Đức bị đau. Tuy nhiên, chấn thương gối của Đức khả năng cũng không quá nặng và anh cần phải tập riêng để hồi phục cho ổn nhất, nhằm có thể bước vào AFF Cup 2022 trong thời gian tới.

Trong chiều nay 7/12, đội tuyển Việt Nam đã chia đội hình đá tập nội bộ. Đây có thể xem là đợt kiểm tra quan trọng của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-Seo trong chuyến tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu, trước khi quay lại Hà Nội vào chiều 10/12 và bước vào trận tổng duyệt với Philippines vào chiều 14/12 tới trên sân Hàng Đẫy.

euro2069-1670462806.jpeg

Việc chia đội hình đá tập của tuyển Việt Nam cũng khiến cho giới truyền thông có mặt đặt ra nhiều câu hỏi về những cái tên sẽ bị huấn luyện viên Park Hang-Seo gạch bỏ trước khi gút lại danh sách chính thức tham dự AFF Cup. Sở dĩ nói thế, vì ngoài 1 thủ môn sẽ bị loại, ở buổi tập này, 3 gương mặt trẻ gồm: hậu vệ Nguyễn Thành Nhân, tiền vệ Khuất Văn Khang, tiền đạo Phạm Đình Duy không nằm trong đội hình chính mà phải tập riêng bên ngoài. Thế nên, đây có thể sẽ là 3 cái tên không nằm trong kế hoạch sử dụng của ông Park Hang-Seo và nhiều khả năng họ sẽ bị loại ngay trước trận giao hữu với Philippines vào chiều 14/12.

Ngoài 3 gương mặt trẻ có thể sẽ bị loại sớm sau chuyến tập huấn tại phía Nam, huấn luyện viên Park Hang-Seo sẽ còn tiếp tục gạt bỏ thêm 3 cái tên nữa sau trận đấu giao hữu với đội tuyển Philippines vào ngày 14/12, trước khi bổ sung thêm tiền vệ Nguyễn Quang Hải để có 23 gương mặt chính thức tham dự AFF Cup 2022 sắp tới.

Minh Anh