Huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh trở lại câu lạc bộ Bình Dương

Sau thời gian chia tay câu lạc bộ bóng đá Bình Dương, ông Đặng Trần Chỉnh sẽ trở lại đội bóng đất Thủ để nắm giữ vai trò mới.

Sau khi chấp thuận đơn xin từ chức của ông Lê Hồng Cường ở cương vị Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Câu lạc bộ B.Bình Dương, lãnh đạo đội bóng này đã quyết định bổ nhiệm ông Đặng Trần Chỉnh vào vai trò trên. Quyết định chính thức đã được công bố trước trận đấu thuộc vòng 6 V.League 2023-2024 bên cạnh gửi công văn thông báo đến Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Đây là lần thứ hai ông Đặng Trần Chỉnh trở lại câu lạc bộ Bình Dương, tuy nhiên, lần này ông sẽ không tham gia vào công tác chuyên môn của đội bóng như trước đây mà vào vai trò quản lý, điều hành. Vấn đề chuyên môn của câu lạc bộ B.Bình Dương vẫn do huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức toàn quyền quyết định.

dangtranchinh-1702516609.jpeg
Ông Đặng Trần Chỉnh trở lại câu lạc bộ Bình Dương với vai trò mới

Ông Lê Hồng Cường làm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bình Dương từ năm 2015 sau khi thay thế cho ông Cao Văn Chóng và được xem là có thâm niên nhất ở vai trò này tại đội bóng đất Thủ so với những người tiền nhiệm. Với quyết định mới này, ông Đặng Trần Chỉnh sẽ là nhân vật hiếm hoi trong làng túc cầu nước nhà khi đi từ cầu thủ, huấn luyện viên, Giám đốc kỹ thuật và nay chuyển sang vai trò điều hành, quản lý.

Trong quá khứ, ông Đặng Trần Chỉnh từng nhiều lần nắm đội Bình Dương, kể cả tạm quyền lẫn chính thức. Lần gần nhất, ông Chỉnh ngồi ghế nóng ở đội bóng đất Thủ là giai đoạn 2021-2022. Hiện tại, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức đang là "thuyền trưởng" của đội chủ sân Bình Dương. Cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam đang giúp cho đội bóng đất Thủ có màn trình diễn khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải 2023-2024.

Câu lạc bộ B.Bình Dương hiện đang đứng thứ ba trên Bảng xếp hạng V.League với 10 điểm, sau Nam Định và Thanh Hóa. Ở vòng 7 vào cuối tuần này, đội sẽ về sân nhà để tiếp đón Nam Định, đây được xem là trận đấu được chờ đợi nhiều ở tính chuyên môn khi cả 2 đều đang có phong độ ổn định.

Trang Trang