Hiệp hội Golf Việt Nam ký kết hợp tác với Hiệp hội Golf Singapore

Ngày 6/6, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) và Hiệp hội Golf Singapore (SGA) về việc phối hợp phát triển môn thể thao này tại 2 quốc gia.

Theo thỏa thuận hợp tác có thời hạn 3 năm, trong thời gian này, 2 bên sẽ phối hợp tổ chức các khóa huấn luyện chuyên môn về Golf cho lãnh đạo và thành viên Ban lãnh đạo của cả 2 Hiệp hội, chia sẻ kinh nghiệm về chiến lược, quản lý phát triển Golf.

2-1717805569.jpg
Ông Tan Chong Huat - Chủ tịch SGA và ông Bạch Cường Khang - Phó Tổng Thư ý VGA tại Lễ ký kết hợp tác

Bên cạnh đó, 2 Hiệp hội cũng sẽ tổ chức các trại huấn luyện cho các vận động viên thành tích cao của Singapore và Việt Nam tại 2 nước, nhằm tập trung phát triển kỹ năng, rèn luyện thể chất, tinh thần và nâng cao chiến thuật khi thi đấu. Các vận động viên sẽ được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu từ cả 2 quốc gia. 

Đặc biệt, SGA và VGA cũng sẽ tổ chức các giải đấu giao hữu giữa các vận động viên đến từ 2 Hiệp hội. Đây sẽ là dịp để vận động viên 2 nước giao lưu, học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm thi đấu với một tinh thần thể thao hữu nghị và mạnh mẽ, gắn bó cùng phát triển. Các giải đấu sẽ được 2 bên lên kế hoạch theo các năm. 

Tại buổi ký kết, ông Tan Chong Huat - Chủ tịch SGA - cho biết: “Phía SGA rất vui với mối quan hệ hợp tác mới nhất với VGA, vì cả 2 Hiệp hội đều có chung tầm nhìn từ việc thúc đẩy mối quan hệ chặt chẽ và thúc đẩy hơn nữa các hoạt động Golf giữa Singapore và Việt Nam. Sự hợp tác này cung cấp nền tảng lý tưởng để trao đổi kiến thức qua sự tương tác, gắn kết giữa các nhà quản lý, thành viên, và những người chơi Golf. Chúng tôi tự tin rằng sự hợp tác này với VGA sẽ mang tới những quyền lợi chung cho 2 bên và cho người chơi golf tại nhiều nơi”.

Ông Bạch Cường Khang - Phó Tổng Thư ký VGA, Chủ tịch Hội đồng Trọng tài Golf Quốc gia - chia sẻ: "Ngoài việc chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về các phương pháp hay nhất, phát triển người chơi và gắn kết, Biên bản ghi nhớ này mang đến cơ hội quý giá để làm sâu sắc thêm mối quan hệ quốc tế giữa 2 nước chúng ta. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích cho những người chơi Golf, cũng như các quản lý và nhân sự của cả 2 Hiệp hội. VGA luôn mong muốn về sự hợp tác ý nghĩa này với SGA".

Sự hợp tác giữa VGA và SGA với nhiều chương trình ý nghĩa, chắc chắn sẽ mở ra nhiều cơ hội để 2 bên cùng phát triển và gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới.

M.H