Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân đoàn Thể Thao Việt Nam tham dự Olympic 2024

Ngày 17/7, Herbalife Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất - đã phối hợp cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ xuất quân cho các vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Olympic Paris (Pháp) 2024.

a-1-1721364871.jpg
Tại Lễ xuất quân, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã trao cờ quyết tâm thi đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo của Tổ quốc cho Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại Olympic Paris 2024 Đặng Hà Việt

Tại Lễ xuất quân, Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quan tâm động viên, chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho đoàn Thể thao Việt Nam, đồng thời truyền cảm hứng mạnh mẽ thúc đẩy tinh thần thi đấu đến tất cả vận động viên. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ và các vận động viên chuyên nghiệp, góp phần cổ vũ tinh thần cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Là một phần trong chương trình hợp tác chiến lược lâu dài với Ủy ban Olympic Việt Nam, Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ sản phẩm và tư vấn dinh dưỡng cho các vận động viên Việt Nam trong suốt thời giải thi đấu.

a-3-1721364871-1721365904.jpg
Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ sản phẩm và tư vấn dinh dưỡng cho các vận động viên Việt Nam trong suốt thời giải thi đấu tại Olympic 2024

Ông Trần Văn Mạnh - Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam - cho biết: “Sự hỗ trợ quý báu từ Herbalife Việt Nam có ý nghĩa quan trọng trong việc góp phần giúp các vận động viên duy trì và tăng cường năng lượng, sức mạnh, đồng thời cảm thấy tự tin hơn trước giải đấu sắp tới. Là một đối tác lâu dài của Thể thao Việt Nam, Herbalife đang làm việc rất chặt chẽ với chúng tôi để đảm bảo các vận động viên xuất sắc của Việt Nam được cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học và chia sẻ kiến thức về vận động để phát huy tốt nhất tiềm năng của mình và đạt được kết quả thi đấu tối ưu”.

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia - cho biết. “Chúng tôi rất phấn khởi và tự hào với những đóng góp thiết thực góp phần giúp các vận động viên Việt Nam có sự chuẩn bị thật tốt cho sự kiện thể thao quan trọng mang tầm quốc tế này.

a-2-1721364871.jpg
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương tặng hoa và Kỷ niệm chương cho các Nhà tài trợ

“Việc đồng hành cùng đoàn Thể thao Việt Nam tham gia Olympic Paris 2024 phù hợp với chương trình hợp tác dài hạn của chúng tôi với Ủy ban Olympic Việt Nam, Ủy ban Paralympic Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam với mục tiêu vì Thể thao Việt Nam vươn lên tầm cao mới trong dài hạn”.

Với khẩu hiệu “Games wide open - Thế vận hội rộng mở”, Olympic Paris 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26/7 đến 11/8 với 32 môn thể thao. Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024 với 32 vận động viên, huấn luyện viên và chuyên gia, 2 bác sĩ và 4 cán bộ đoàn, do Cục trưởng Cục Thể dục thể thao Đặng Hà Việt làm Trưởng đoàn.

a-5-1721364871.jpg

32 vận động viên, huấn luyện viên, chuyên gia được cử đi căn cứ vào số môn thể thao có suất tham gia kỳ Thế vận hội lần này gồm: Xe đạp, Bắn súng, Bắn cung, Judo, Cử tạ, Rowing, Canoeing, Boxing, Điền kinh, Bơi, Cầu lông.

Đoàn Thể thao Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân tham dự Olympic Paris vào ngày 17/7 tại Hà Nội và sẽ lên đường đi Pháp vào ngày 23/7.

Danh sách 16 vận động viên tham gia tranh tài tại Olympic Paris 2024 (14 vận động viên giành suất chính thức, 2 vận động viên được suất đặc cách) bao gồm: Lê Thị Mộng Tuyền, Trịnh Thu Vinh (Bắn súng), Đỗ Thị Ánh Nguyệt, Lê Quốc Phong (Bắn cung), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (Cầu lông), Nguyễn Huy Hoàng, Võ Thị Mỹ Tiên (Bơi), Trịnh Văn Vinh (Cử tạ), Võ Thị Kim Ánh, Hà Thị Linh (Boxing), Nguyễn Thị Thật (Xe đạp), Nguyễn Thị Hương (Canoeing), Phạm Thị Huệ (Rowing), Hoàng Thị Tình (Judo) và Trần Thị Nhi Yến (Điền kinh).

Đức Hải