Hạt giống số 1 Tsitsipas bất ngờ bị loại sớm ở Mallorca Open

Stefanos Tsitsipas bất ngờ bị loại ngay tại vòng 2 giải Quần vợt ATP 250 khỏi Mallorca Open dù được xếp là hạt giống số 1 của giải.

tsit1-1688014691.jpg
Stefanos Tsitsipas bị loại ở vòng 2 giải quần vợt Mallorca Open 2023

Tay vợt số 5 thế giới - Stefanos Tsitsipas - đã bị loại khỏi giải quần vợt Mallorca Open sau khi thua 4-6, 6-3, 2-6 trước Yannick Hanfmann ngay tại vòng 2. Đây cũng mới chỉ là trận đấu đầu tiên của và là hạt giống số 1 người Hy Lạp ở giải lần này và kết quả đáng thất vọng đó khiến người hâm mộ không khỏi lo ngại khi Wimbledon chỉ còn vài ngày nữa đã khởi tranh.

Sau khi bị loại sớm trên sân cỏ tại Halle Open tuần trước, tay vợt người Hy Lạp đã bị đối thủ người Đức, xếp thứ 48, đánh bại một cách thuyết phục. Mạnh mẽ trong giao bóng, Hanfmann không gặp phải một break point nào trong séc đầu tiên. Tay vợt người Đức ấn định chiến thắng trước hạt giống hàng đầu bằng một cú thuận tay dọc biên chỉ sau 1 giờ 45 phút. Ở tứ kết, Hanfmann sẽ đối đầu với tay vợt người Tây Ban Nha - Feliciano Lopez - và có thể đây sẽ là trận đấu cuối cùng trước khi giải nghệ của Lopez (41 tuổi).

Minh Tuấn