Hamilton dành thời gian nghỉ hiếm hoi để chinh phục núi lửa và gặp… khỉ đột

Tay đua Công thức 1 (F1) hàng đầu thế giới - Lewis Hamilton - đang thực hiện chuyến du lịch trong kỳ nghỉ giữa mùa giải F1 một cách rất khác người. Thay vì tới các địa điểm nghỉ ngơi, vui chơi giải trí hay gặp gỡ các cô gái xinh đẹp như rất nhiều đồng nghiệp khác vẫn làm, nhà vô địch 7 lần lại tới Rwanda ở châu Phi để chinh phục núi lửa và gặp gỡ những chú khỉ đột ở vùng rừng rậm của quốc gia này.

hamil4-1660298331.jpg

"Ngôi sao" Công thức 1 người Anh đang khám phá "đất mẹ" của mình khi anh tận hưởng kỳ nghỉ hè của mùa giải ở châu Phi. Tay đua 37 tuổi đã đến Rwanda để tận mắt ngắm nhìn những con khỉ đột hoang dã sống trong môi trường tự nhiên của chúng.

hamil2-1660298368.jpg

Hamilton bắt đầu chuyến đi của mình bằng cách đến Namibia vào tuần trước và tới Rwanda hồi đầu tuần này. Anh đã đi bộ lên núi lửa, gặp gỡ và cảm ơn các nhà bảo tồn đã chăm sóc những loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng.

hamil1-1660298368.jpg

Chú thích dưới những bức ảnh đầy tính “phượt thủ” đăng trên trang Instagram cá nhân, Hamilton viết: "Mỗi ngày ở đất mẹ đều đẹp hơn hôm trước. Điểm dừng chân thứ hai của tôi là Rwanda, nơi chúng tôi leo lên một ngọn núi lửa để xem khỉ đột trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Đây là một trải nghiệm siêu thực mà tôi sẽ không bao giờ quên. Cảm ơn các nhà bảo tồn tuyệt vời đã chăm sóc chúng và đảm bảo sự an toàn cho những sinh vật xinh đẹp này…".

hamil3-1660298368.jpg

Hamilton cũng hào hứng tương tự sau khi khám phá sa mạc Namibia vào tuần trước. Anh viết: "Năm nay, tôi dành kỳ nghỉ hè của mình để làm điều mà tôi đã muốn làm trong nhiều năm. Cuối cùng, tôi đã lần theo nguồn gốc của mình qua Châu Phi và có thể nói, hành trình này là một trải nghiệm tuyệt vời. Đây là sự thiết lập lại thay đổi cuộc sống. Tôi cảm thấy như tôi đã có được một cái nhìn mới về cuộc sống, phát triển tình yêu thương mạnh mẽ hơn đối với động vật và thậm chí còn trở nên gần gũi hơn với những người anh em của tôi, những người tôi đã và đang chia sẻ hành trình đặc biệt này. Tôi không thể nghĩ ra nơi nào tốt hơn nơi này để dành thời gian nghỉ ngơi. Xin gửi đến mọi người sự bình yên và ánh sáng...".

hamil-1660298368.jpg
Phương Hạnh