Hải Dương có 6 vận động viên, 4 huấn luyện viên tham dự ASIAD 19

Trong số các thành viên của đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 19 diễn ra tại Hàng Châu (Trung Quốc) từ ngày 23/9 đến 8/10, tỉnh Hải Dương đóng góp 6 vận động viên và 4 huấn luyện viên cho các đội tuyển quốc gia tham gia Á vận hội lần này.

doan-ba-tuan-anh-hai-duong-1695308233.jpg
Tay vợt Đoàn Bá Tuấn Anh

Hải Dương vừa được bổ sung 2 tay vợt bóng bàn là Đoàn Bá Tuấn Anh và Bùi Ngọc Lan thi đấu tại ASIAD 19. Huấn luyện viên Cao Anh Tuấn của đội tuyển bóng bàn Hải Dương cho biết, đây là lần đầu tiên 2 tay vợt này đến với đấu trường thể thao lớn nhất châu Á và sẽ có cơ hội thi đấu với các tay vợt bóng bàn hàng đầu thế giới hiện nay.

Theo thông tin của Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao, tỉnh Hải Dương ban đầu có 4 vận động viên dự ASIAD 19 gồm: Phạm Hồng Quân (môn Canoeing), Bùi Văn Hoàn, Nhữ Đình Nam và Nguyễn Thị Giang (môn Rowing). Hải Dương có 4 huấn luyện viên đến với ASIAD lần này gồm: Phan Thị Lĩnh (môn Canoeing), Trần Thị Kim Oanh và Nguyễn Thị Hựu (môn Rowing), Trần Quốc Cường (môn Bắn súng).

Với việc bổ sung Đoàn Bá Tuấn Anh và Bùi Ngọc Lan vào đội tuyển bóng bàn quốc gia Việt Nam, Hải Dương sẽ có 6 vận động viên và 4 huấn luyện viên tham gia ASIAD 19.

T.H