Haaland và bạn gái hẹn hò lãng mạn ở Marbella

Trái ngược với nhiều đồng đội ở câu lạc bộ Manchester City đang phải bận rộn với lịch tập luyện và thi đấu tại Vòng chung kết World Cup diễn ra tại Qatar, “ngôi sao” trẻ Erling Haaland hiện dành thời gian thư giãn bên bạn gái xinh đẹp ở bờ biển Marbella (Tây Ban Nha) trong kỳ nghỉ đông sớm đặc biệt của mình.

haaland-1669257902.jpg

Tiền đạo Erling Haaland của Manchester City đang hẹn hò với Isabel Haugseng Johansen - một nữ cầu thủ bóng đá đồng hương với anh ở Na Uy. Bạn bè nói rằng, Erling, 22 tuổi, "phải lòng" cô gái xinh đẹp 18 tuổi vài tháng nay. Trước đó, cặp đôi từng quen biết nhau, có những người bạn chung và lớn lên cùng nhau ở Bryne. Cả 2 đều chơi cho đội bóng địa phương và khá hiểu nhau do có thời gian dài gắn bó.

haa4-1669257968.jpg

Tuần này, cánh săn ảnh đã “chộp” được Halland tay trong tay với Isabel trên một khu phố ở thành phố biển xinh đẹp của Tây Ban Nha - Marbella, nơi anh đang sở hữu một biệt thự. Haaland, người đã ghi 18 bàn sau 13 trận cho Man City, trước đây từng nói những quả bóng là “bạn gái” của anh. Anh hóm hỉnh chia sẻ với cánh phóng viên: “Tôi ngủ với năm quả bóng cho mỗi hat-trick mà tôi đã ghi được. Tôi nằm trên giường và tôi cảm thấy thoải mái với chúng”.

Nhưng tuần này, những bức ảnh chụp Erling với Isabel cho thấy, những trái bóng đó đã không còn “suất” bên cạnh Halaand nữa rồi.

haa-1669257957.jpg

Đây không phải lần đầu Isabel có mặt bên cạnh Haaland một cách riêng tư như vậy. Cô từng được nhận thấy đi xem cầu thủ này thi đấu cùng gia đình trên khán đài khi anh còn chơi cho Borussia Dortmund. Truyền thông xứ sở sương mù nhận xét: “Mọi chuyện có vẻ khá nghiêm túc. Isabel đã tới Đức và Anh để gặp Erling và giờ cô ấy đang ở cùng anh ấy ở Marbella. Isabel nổi tiếng với vẻ đẹp của cô ấy ở Bryne. Họ luôn biết nhau…”.

haa1-1669257957.jpg

Erling, với mức lương 860.000 bảng/tuần, đang trong kỳ nghỉ vì Na Uy không đủ điều kiện tham dự World Cup ở Qatar. Anh là một cầu thủ trẻ đang có cả thế giới dưới chân. Nhưng Haaland, một chàng trai được nhận xét là rất nhạy cảm và tử tế, sẽ hoàn toàn hợp lý khi hẹn hò với một cô gái cùng quê mà anh đã quen biết trong nhiều năm. “Anh ấy cần có thể tin tưởng mọi người trong cuộc sống của mình và chỉ tập trung vào bóng đá”, một tờ báo nhận xét.

haa3-1669257968.jpg

Những người bạn chung của cặp đôi cho biết, Isabel - đang làm việc bán thời gian trong một cửa hàng thời trang, đã xóa các tài khoản mạng xã hội của mình khi cô ngày càng thân thiết với Erling. Có vẻ như, cả hai đều muốn né tránh sự chú ý của dư luận để tận hưởng cuộc sống lãng mạn riêng tư của mình.

haa2-1669257968.jpg
Phương Hạnh