Haaland đi mua sắm cùng bạn gái

Cầu thủ trẻ của Manchester City - Erling Haaland - bị bắt gặp đang đi mua sắm ở West End (London) với bạn gái Isabel Haugseng Johansen. Đây là một trong số những lần hiếm hoi mà cặp đôi này đi bên nhau bởi cả 2 đều giữ rất kín mối quan hệ tình cảm của mình.

haaland1-1680768823.jpg

Tiền đạo của Manchester City, 22 tuổi, tuy hẹn hò với cầu thủ bóng đá người Na Uy - Isabel Haugseng Johansen, 18 tuổi - từ lâu, song rất ít khi cặp đôi này để lộ mối quan hệ thân mật giữa họ trước người hâm mộ. Đôi bạn trẻ lần đầu tiên bị phát hiện ở bên nhau là vào đêm giao thừa vừa qua, khi họ tận hưởng buổi tối đi chơi ở Manchester. Lần này là ở London tại Nike Town sau khi Haaland ký hợp đồng trị giá 20 triệu bảng với "gã khổng lồ" thể thao.

haaland2-1680768847.jpg

Haaland vừa ký một thỏa thuận mới với Nike sau khi hợp đồng trước đó của anh hết hạn vào tháng Giêng. Puma và Adidas rất muốn có được cựu tiền đạo Borussia Dortmund, nhưng tuyển thủ Na Uy đã quyết định ở lại với Nike. Công ty có trụ sở tại Oregon này cũng tài trợ cho các cầu thủ như Kevin De Bruyne, Phil Foden, Harry Kane, Robert Lewandowski và Cristiano Ronaldo.

haaland-1680768846.jpg

Haaland và Isabel lớn lên bên nhau ở thành phố Byrne của Na Uy. Người ta tin rằng, họ đã hẹn hò từ những ngày còn ở Dortmund. Và cặp đôi đã tận hưởng một kỳ nghỉ ấm áp trong dịp diễn ra Vòng chung kết World Cup vừa qua, khi họ đến biệt thự đầy nắng của Haaland ở Marbella.

Chuyến đi tới London của Haaland chỉ diễn ra trong thời gian ngắn trước khi anh trở lại tập luyện cùng Man City vào ngày 5/4. Các nhà vô địch Premier League tới làm khách của Southampton vào ngày 8/4 khi họ tìm cách thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 5 điểm.

Phương Hạnh