Hà Tĩnh treo thưởng 1 tỷ đồng cho đội nhà trước trận gặp Nam Định

Hà Tĩnh đang xếp ở vị trí thứ sáu ngay phía sau Nam Định và sẽ có chuyến làm khách tại sân Thiên Trường ở vòng 10 V.League 2023. 

Trước trận đấu có ý nghĩa quyết định cho cuộc đua vào tốp 8, lãnh đạo câu lạc bộ Hà Tĩnh đã quyết định treo thưởng 1 tỷ đồng cho thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Thành Công nếu giành được 3 điểm trong trận đấu này.

dinh-thanh-trung-choi-noi-bat-giup-ha-tinh-lat-nguoc-tinh-the-va-gianh-chien-thang-truoc-thanh-pho-ho-chi-minh-1685518890.jpg
Đinh Thanh Trung chơi nổi bật, giúp Hà Tĩnh lật ngược tình thế và giành chiến thắng trước thành phố Hồ Chí Minh

Các cầu thủ Hà Tĩnh đang cực kỳ hưng phấn sau trận thắng nghẹt thở trước câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh ở vòng đấu trước. Bị đội khách dẫn trước 3-1, nhưng Đinh Thanh Trung và đồng đội đã thi đấu với tinh thần không từ bỏ và liên tiếp ghi được 3 bàn thắng để lật ngược tình thế ở 20 phút cuối trận.

Hà Tĩnh hiện đang có 13 điểm, chưa chắc suất nằm trong tốp đua vô địch khi chỉ hơn đội xếp thứ 9 là Viettel đúng 2 điểm. 4 vòng đấu cuối của giai đoạn 1, ngoài trận đấu tại Thiên Trường, Hà Tĩnh sẽ lần lượt gặp Bình Định, Công An Hà Nội và Khánh Hòa.

Hưng Yên