Hà Nội được vinh danh Điểm đến thành phố Golf tốt nhất thế giới năm 2023

Đây là kết quả của cuộc bình chọn giữa hàng trăm chuyên gia, đơn vị truyền thông, công ty lữ hành golf, chủ sân golf, khách sạn và các hiệp hội golf các quốc gia trên thế giới.

Hôm qua (25/10), Sở Du lịch Hà Nội cho biết, Hà Nội lần đầu tiên được Tổ chức Giải thưởng Golf thế giới trao giải “Điểm đến thành phố Golf tốt nhất thế giới năm 2023” - World’s Best Golf City Destination 2023. Giải thưởng này được công bố tại Lễ trao giải thưởng Golf thế giới (World Golf Awards) lần thứ 10 vừa diễn ra tại Abu Dhabi, Thủ đô của Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE).

09hanoivinhdanhdiemdentotnhatgolf-ydil-1698300368.jpg
Thành phố Hà Nội được nhận giải thưởng Điểm đến thành phố Golf tốt nhất thế giới năm 2023. Ảnh: TTXVN

Đây là kết quả của cuộc bình chọn kéo dài 1 năm giữa hàng trăm chuyên gia, đơn vị truyền thông, công ty lữ hành golf, chủ sân golf, khách sạn và các hiệp hội golf các quốc gia trên khắp thế giới. Các thành phố được tham gia đề cử phải vượt qua rất nhiều tiêu chí lựa chọn chặt chẽ, như: Hệ thống hạ tầng golf, dịch vụ phụ trợ cho hoạt động chơi golf, hệ thống cơ sở lưu trú. Thành phố thắng cuộc là thành phố nhận được phiếu bình chọn nhiều nhất. Để đạt được giải thưởng danh giá này, Hà Nội đã vinh dự vượt qua các thành phố nổi tiếng với sản phẩm du lịch golf khác như: Paris, New York.

Hiện nay, địa bàn thành phố Hà Nội đang có 6 cụm sân golf với 10 sân đấu mang thương hiệu nổi tiếng, như: Sân golf Long Biên, Vân Trì Golf Club, Kings’ Island Golf, sân Golf Minh Trí, Legend Hill.