Greenwood tha thiết muốn ở lại với Getafe

Chủ tịch Getafe khẳng định, Mason Greenwood tha thiết muốn ở lại Coliseum Alfonso Perez thêm 1 mùa giải nữa.

Vào mùa hè năm ngoái, Mason Greenwood đã chuyển đến Getafe theo dạng cho mượn từ M.U. Hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải và không kèm điều khoản mua đứt.

Trong màu áo mới, Greenwood đã tỏa sáng rực rỡ với 7 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Greenwood, nhiều cổ động viên M.U đã bày tỏ mong muốn Ban lãnh đạo gọi chân sút người Anh trở lại sau khi mùa giải này kết thúc. Về phần mình, chủ mới của M.U - Sir Jim Ratcliffe - cũng đã để ngỏ khả năng gọi lại Greenwood trong một bài phát biểu vào giữa tuần qua.

greenwood-1708840638.jpeg
Greenwood đang "bay cao" ở Getafe

Tuy nhiên, bất chấp những phát biểu của Sir Jim Ratcliffe, Chủ tịch Getafe - Angel Torres - khẳng định: Mason Greenwood đang hạnh phúc và muốn gắn bó với Coliseum Alfonso Perez thêm ít nhất một mùa giải nữa.

“Truyền thông luôn nói rất nhiều về sự cố của Greenwood. Ngay cả chúng tôi cũng bị hỏi rất nhiều về vụ việc này. Tuy nhiên, đó là câu chuyện ở quá khứ và hiện chúng tôi không còn quá quan tâm nữa. Tôi chỉ muốn nói rằng, Greenwood là chàng trai có lương tâm trong sáng. Cậu ấy đang hạnh phúc ở Getafe và tha thiết muốn gắn bó với chúng tôi thêm 1 mùa giải nữa. Tôi biết Greenwood được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó có Barca. Lối chơi của Barca rất phù hợp với Greenwood nhưng quyền quyết định cuối cùng vẫn thuộc về M.U. Họ đã có chủ mới và họ phải đưa ra quyết định về tương lai của Greenwood”, ông Torres chia sẻ với đài phát thanh Tây Ban Nha Cope.

Lần cuối cùng Mason Greenwood thi đấu cho M.U đã là từ tháng 1/2022. Trong những tuần gần đây, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin "Quỷ đỏ" sẵn sàng bán tiền đạo 22 tuổi với giá khoảng 40 triệu euro vào cuối mùa giải.

Trang Trang