Greenwood lần đầu xuất hiện trên sân tập sau scandal

Hơn 1 năm sau ngày dính cáo buộc tấn công bạn gái, Mason Greenwood đã trở lại luyện tập để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng câu lạc bộ Manchester United.

Hồi đầu năm 2022, Mason Greenwood vướng phải cáo buộc tấn công bạn gái. Kể từ thời điểm đó, cầu thủ người Anh chưa có bất cứ trận đấu nào. Greenwood phải đối diện nhiều cuộc điều tra từ cơ quan chức năng và bị Man United gạch tên khỏi đội hình.

Sau khi được tòa tuyên trắng án, Greenwood có cơ hội trở lại và cầu thủ này vẫn được đội chủ sân Old Trafford điền tên vào danh sách thi đấu mùa tới. Mới đây, chân sút người Anh đã trở lại ở buổi tập đầu tiên kể từ thời điểm bị treo giò nội bộ.

Theo SunSport, Greenwood luyện tập cùng huấn luyện viên cá nhân ở 1 trung tâm thể thao công cộng. Đây là lần đầu tiên tiền đạo của Man United được thấy luyện tập từ khi bị bắt hồi đầu năm ngoái. Đáng chú ý, Greenwood xuất hiện với vẻ ngoài không giống như mọi khi. Thay vì mái tóc ngắn như thường thấy, chân sút 21 tuổi để kiểu tóc xù lạ lẫm.

green-1687482300.jpeg
Diện mạo khác lạ của Greenwood khi trở lại tập luyện

Greenwood chỉ tập luyện cùng đội ngũ riêng. Đến nay, anh vẫn chưa được phép tham gia bất kỳ hoạt động nào cùng đội hình chính Man United. Ngoài ra, Greenwood còn không đi giày của Nike. Nhà tài trợ này đã cắt hợp đồng với Greenwood sau khi chân sút của Man United bị cáo buộc hành hung và hãm hiếp bạn gái. Cũng theo SunSport, Greenwood rèn luyện trong vòng 90 phút. Tiền đạo người Anh chủ yếu rèn thể lực và kĩ năng khống chế bóng. Greenwood trở lại rèn thể lực không lâu sau khi được Man United trao cơ hội.

Lần gần nhất Greenwood chơi cho "Quỷ đỏ" là vào tháng 1/2022. Hợp đồng của cầu thủ lắm tài nhiều tật này với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến hè 2025.

Tối 16/6 (giờ Hà Nội), Man United gửi lên Premier League danh sách cầu thủ giữ lại sau mùa 2022-2023. Greenwood có tên, nằm trong nhóm "cây nhà lá vườn" của đội chủ sân Old Trafford. Đây là danh sách sơ bộ Man United đăng ký cho mùa giải mới.

Tương lai của Greenwood là đề tài được quan tâm bậc nhất ở sân Old Trafford lúc này. Trước đó, giới thạo tin ở Anh cho rằng, "Quỷ đỏ" không vội đưa Greenwood trở lại đội một mà sẽ cho mượn tiền đạo này đến câu lạc bộ khác.

Với việc Greenwood có tên trong danh sách mới nhất của Man United, cơ hội để anh trụ lại sân Old Trafford vẫn còn. Trước khi bị đình chỉ, Greenwood được kỳ vọng trở thành trụ cột hàng công của Man United. "Ngôi sao" trẻ sinh năm 2001 sở hữu tốc độ cùng những cú dứt điểm chân trái uy lực.

Như vậy, Greenwood nhiều khả sẽ có cơ hội làm lại sự nghiệp tại Man United từ mùa giải tới. Ngoài tin vui này, chân sút người Anh còn sắp lần đầu được làm bố. Cô bạn gái Harriet Robson đang bụng mang dạ chửa, sắp sinh con cho Greenwood. Đầu năm 2022, chính cô đã kiện tiền đạo của Man United. Và chính Harriet Robson quyết định không ra làm chứng, giúp Greenwood thoát tội đầu năm nay.

Trang Trang