Greenwood chuẩn bị đón đứa con thứ 

Mason Greenwood đã trưởng thành rất nhiều trong vài năm qua, đặc biệt là kể từ khi anh ấy bắt đầu làm bố.

greenwood-1729402661.jpg
Mason Greenwood và bạn gái Harriet 

Mason Greenwood, 23 tuổi, đã ký hợp đồng 5 năm với Marseille vào tháng 7 vừa qua, sau khi câu lạc bộ Pháp đồng ý trả phí 26 triệu bảng cho Manchester United. Tiền đạo này đã dành mùa giải trước thi đấu theo dạng cho mượn tại Getafe của Tây Ban Nha. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" quyết định anh ta phải ra đi sau khi cầu thủ này bị bắt vào tháng 1/2022. Greenwood khi đó bị buộc tội cố gắng cưỡng hiếp, tấn công, kiểm soát và cưỡng chế hành vi, nhưng vụ truy tố bị hủy bỏ khi các nhân chứng rút lại lời khai của họ. 

Một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun (Anh): “Mason đã trưởng thành rất nhiều trong vài năm qua, đặc biệt là kể từ khi anh ấy bắt đầu làm bố. Anh ấy và Harriet đang tận hưởng cuộc sống kín đáo và ổn định bên ngoài sân cỏ, điều đó có nghĩa là anh ấy có thể tập trung vào sự nghiệp bóng đá của mình”.

Greenwood đã ghi 10 bàn trong 36 trận đấu tại Getafe và được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Kể từ khi chuyển đến Pháp với mức lương 70.000 bảng mỗi tuần, anh đã ghi được 5 bàn và đang thu hút sự quan tâm từ Barcelona. Trước đó, anh cũng là mục tiêu của Juventus, Atletico Madrid, Borussia Dortmund và một số câu lạc bộ Premier League. Greenwood ghi được 35 bàn trong 129 lần ra sân cho United.

Mai Anh (The Sun)