Giggs thừa nhận “quan hệ tình dục thô bạo” nhưng không bạo hành bạn gái

Ryan Giggs, trong phiên tòa đang xét xử hành vi thô bạo của anh đối với bạn gái cũ - Kate Greville - đã thừa nhận, anh là kẻ hay dối trá trong chuyện tình cảm, có “quan hệ tình dục thô bạo” với bạn gái, nhưng không bao giờ anh hành hung cô như những cáo buộc mà Greville đã đưa ra.

ryan-giggs-court-2022-1660729377.jpg
Ryan Giggs ra tòa

Cựu “ngôi sao” bóng đá Ryan Giggs thú nhận, bản thân là một "kẻ lừa tình" và chưa bao giờ chung thủy với bất kỳ người phụ nữ nào. Giggs tỏ ra thành thật khi thú nhận, anh luôn cảm thấy không thể cưỡng lại trước một người phụ nữ hấp dẫn - bất kể anh ấy có đang có vợ hoặc bạn gái hay không. Anh thừa nhận đã nói dối vợ cũ Stacey Giggs và các bạn gái khác "nhiều lần". Tuy nhiên, anh khẳng định, "không bao giờ" tấn công thể xác một phụ nữ vào bất kỳ trường hợp nào.

Cựu đội trưởng Manchester United thừa nhận, ngay cả hôn nhân cũng không ngăn cản anh nếm “trái cấm”. Anh dễ bị thu hút bởi một phụ nữ, bất kể tình trạng hôn nhân ở thời điểm đó. Điều này dẫn tới nhiều tranh cãi của Giggs với những người phụ nữ chung sống với anh, nhưng anh phủ nhận việc cố tình tấn công hoặc làm tổn thương bất cứ ai, trong đó có cả Greville.

Cả Giggs và Kate đều đã kết hôn khi họ gặp nhau và bắt đầu mối quan hệ. Cô ấy đã bỏ chồng 6 tháng sau khi cuộc tình của họ bắt đầu - nhưng Giggs nói rằng, anh muốn "ăn cả" bằng cách duy trì cuộc sống gia đình và tiếp tục cuộc tình. Nhưng cuối cùng, anh vẫn phải rời khỏi vợ cũ - Stacey - vào tháng 5/2016, sau khi cô biết về mối quan hệ ngoài luồng của Giggs.

Giải thích cho những dấu vết bầm tím thô bạo trên cơ thể Greville ở giai đoạn cả 2 còn chung sống với nhau, Giggs nói: "Chúng tôi quan hệ tình dục thường xuyên và có thể khá thô bạo, nhưng không có gì kỳ lạ, mà chỉ là thô bạo". Vào cái ngày mà Greville cáo buộc Giggs đã kéo cô hoàn toàn khỏa thân quẳng ra ngoài hành lang khách sạn nơi 2 người đang ở trước khi ném đồ đạc của cô ra ngoài, Giggs nói với tòa án rằng, họ đã đến một câu lạc bộ vào đêm hôm đó và ban đầu "rất vui vẻ". Tuy nhiên, cựu cầu thủ Man United cho biết, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn sau khi anh bắt đầu trả lời tin nhắn từ con gái mình. Cặp đôi bắt đầu tranh cãi khi về tới khách sạn. Giggs nói trước tòa: "Tôi nói: Cô đang buộc tội tôi nhắn tin cho ai đó, trong khi đó là con gái tôi. Cô ấy không thích điều đó và chúng tôi cãi nhau".

Giggs phủ nhận có bất kỳ "yếu tố tác động vật lý" nào và xác nhận, anh chỉ đóng gói vali của Greville sau khi nói với cô rằng, anh không muốn cô ở lại với mình. Anh kể lại: “Kate đã cố gắng ngăn tôi cho quần áo và nhiều thứ khác vào vali. Tôi không thể đóng nó lại mà chỉ có thể đưa cho cô ấy ở cửa". Họ đã đôi co trong hành lang khách sạn trước khi Greville tìm cách lấy lại chiếc vali và vào phòng.

Giggs cho biết, sau đó anh bảo cô ngủ trên ghế sofa, nhưng sau khi bình tĩnh lại, họ đã quan hệ tình dục và qua đêm với nhau trên cùng một chiếc giường. Giggs nói với tòa án rằng, không có vấn đề gì giữa 2 người vào ngày hôm sau, sau khi họ cãi nhau. Khi được hỏi liệu sự việc như vậy có bất thường trong mối quan hệ hay không, Giggs nói: "Nó không có gì bất thường, nhưng tôi sẽ không nói nó là chuyện xảy ra thường xuyên".

Phiên tòa vẫn đang tiếp tục được xét xử.

Mai Anh