Giggs thảnh thơi bên bồ mới trước ngày ra tòa vì đánh bồ cũ

Những ngày cuối năm, người ta bắt gặp cựu cầu thủ của Manchester United - Ryan Giggs - dắt chó đi dạo cùng bạn gái - người mẫu Zara Charles, trước phiên tòa xét xử tội danh "say rượu đánh đập người yêu cũ sau 3 năm lạm dụng". Zara tỏ ra vui vẻ với Giggs, dường như không bận tâm tới “cách quan tâm” mà Giggs từng áp dụng với bạn gái cũ của anh này…

Ryan Giggs và Kate Graville ngày còn hạnh phúc bên nhau

Ryan Giggs hiện đứng trước cáo buộc đã hành hung, cưỡng bức và kiểm soát hành vi với bạn gái cũ Kate Graville suốt từ cuối năm 2017 tới cuối năm 2020. Chính vì tội danh này, Liên đoàn Bóng đá Xứ Wales (FAW) xác nhận, Ryan Giggs không còn dẫn dắt đội tuyển Xứ Wales tại vòng chung kết EURO mùa Hè vừa qua. Em gái của Kate cũng được xác định là từng bị Giggs hành hung. Phiên tòa xử Giggs dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 4/1 tới.

Hồi cuối năm 2020, Kate, 36 tuổi, tố cáo Giggs trong lúc say rượu đã đánh và đập đầu cô thô bạo. Kate khẳng định, đây không phải lần đầu tiên cô bị bạo hành. Trong khi đó, cựu đội trưởng Man Utd lại khăng khăng khẳng định, anh vô tội và tuyên bố sẽ làm sạch tên tuổi của mình tại tòa.

Giggs đi dạo cùng bạn gái mới Zara

Chiều cuối năm, 30/12, người ta thấy cựu "ngôi sao" của Manchester United đi dạo phố Atlas ở Cheshire, với người mẫu nội y Zara ở bên cạnh. Theo thông tin từ tờ The Sun, Giggs, 47 tuổi, đã tìm thấy tình yêu với cô gái 33 tuổi khi anh phải đối mặt với viễn cảnh ngồi tù. Một nguồn tin cho biết: “Zara đã hỗ trợ Ryan trong vài tháng qua. Cô ấy là một cô gái lạc quan, tuyệt vời. Ryan đã hoàn toàn cởi mở với cô ấy về hoàn cảnh của mình. Họ có vẻ rất hiểu nhau”.

Ngoài Zara, Giggs cũng đang tìm sự ủng hộ từ vợ cũ Stacey, 41 tuổi. Giggs và Stacey, mẹ của hai đứa con của anh, chia tay năm 2016. Hiện cô đang có mối quan hệ với ca sĩ Max George, 32 tuổi, của nhóm The Wanted.

Cựu cầu thủ Xứ Wales gặp Kate khi cô đang làm PR cho liên doanh kinh doanh Hotel Football của anh. Họ công khai vào năm 2018, 8 tháng sau khi cuộc ly hôn của anh hoàn tất. Giggs có thể phải đối mặt với 5 năm tù nếu các cáo buộc của Kate được chứng minh là đúng.

Mai Anh