Giải thưởng đặc biệt mà Messi nhận được 4 tháng sau khi đến giải Bóng đá nhà nghề Mỹ

Inter Miami một lần nữa làm nổi bật vai trò của Lionel Messi bằng cách trao một danh hiệu đặc biệt cho "ngôi sao" người Argentina nhờ màn trình diễn xuất sắc.

Inter Miami đã hưởng lợi lớn nhờ Lionel Messi kể từ khi anh chuyển đến Mỹ. Las Garzas giành được danh hiệu đầu tiên tại Leagues Cup 2023 và màn trình diễn của "ngôi sao" người Argentina trong 4 tháng là đủ để câu lạc bộ bang Florida chọn anh là “Cầu thủ giá trị nhất” trong năm. Thông báo được đưa ra thông qua mạng xã hội và câu lạc bộ kèm theo tin tức này cùng với một đoạn video nêu bật một số bàn thắng hoặc đường kiến ​​tạo của La Pulga với đội bóng áo hồng.

img-20231113-090159-1699848617.jpg
Messi nhận danh hiệu cá nhân từ Inter Miami 

“Cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng Vàng gia nhập Inter Miami vào mùa Hè và tạo được ảnh hưởng ngay lập tức lên đội bóng, đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đội bóng giành chức vô địch Leagues Cup 2023, danh hiệu đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Ngoài ra, "ngôi sao" người Argentina còn giúp đội bóng lọt vào trận chung kết US Open Cup 2023, giải đầu tiên trong lịch sử diễn ra tại sân vận động DRV PNK”, Inter Miami đưa ra thông báo chính thức.

Inter Miami nói thêm: “Messi cũng nhận được lời khen ngợi cá nhân cho màn trình diễn của mình trong quá trình này, giành được giải Cầu thủ xuất sắc nhất và Vua phá lưới của League Cup sau khi ghi 10 bàn thắng và 4 pha kiến ​​​​tạo trong 7 trận tại giải đấu. Tổng cộng, anh đã chơi 14 trận trên mọi đấu trường trong nửa đầu mùa giải, ghi 11 bàn thắng và 8 pha kiến ​​​​tạo".

Một người Argentina khác từng được trao giải thưởng tương tự vào năm 2022 là Gonzalo Higuain, người đã nghỉ thi đấu.

webthethao.vn