Giải Marathon Techcombank tổ chức tại Hà Nội và thành phố Hồ chí Minh 

Với thông điệp “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội” và  nhiều hoạt động thú vị, 2 sự kiện Marathon được Techcombank tổ chức vào ngày 17/9 tại Hà Nội và ngày 10/12/2023 tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ mang đến cho vận động viên những trải nghiệm thú vị.

marathon-copy-1686284976.jpg
Hai sự kiện Marathon lớn trong năm được tổ chức tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Marathon Techcombank là giải chạy hàng đầu với số lượng vận động viên kỷ lục, diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Techcombank với các nội dung thi đấu ở 4 cự ly: 42,2km (marathon), 21,1km (bán marathon), 10km và 5km. Đây là giải chạy được chứng nhận bởi Hiệp hội Marathon quốc tế (AIMS).

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Trần Đức Phấn chia sẻ: “Tổng cục Thể dục thể thao đang triển khai và thực hiện nhiều kế hoạch để mở rộng và nâng cao hiệu quả các hoạt động thể dục thể thao cơ sở. Trong đó, phong trào chạy bộ ở Việt Nam là một trong những hoạt động thể dục thể thao cộng đồng phù hợp cho mọi lứa tuổi, nâng cao sức khỏe, thể lực, góp phần cùng thành phố xây dựng lối sống, môi trường văn hóa lành mạnh.

marathon-techcombank-1686284888.JPG
Marathon Techcombank là giải chạy hàng đầu với số lượng vận động viên đông đảo

Sự kiện Hà Nội Marathon Techcombank và Marathon quốc tế thành phố Hồ Chí Minh Techcombank được biết đến là những sự kiện thể thao lớn của Thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Việc vận động và thu hút người dân tham gia 2 sự kiện marathon này không chỉ mang lại lợi ích sức khỏe cho cộng đồng địa phương mà còn là một cách tuyệt vời để quảng bá du lịch thể thao của mỗi thành phố đến bạn bè trong và ngoài nước. Chúng tôi rất vui mừng khi cùng các ban ngành và Ban Tổ chức để tiếp tục phát triển những sự kiện như thế này”.

P.V