Giải hạng Nhất 2023: Cầu thủ xô đẩy, huấn luyện viên Bình Phước vung tay trúng mặt trọng tài

Hình ảnh không đẹp đã diễn ra trên sân Hòa Bình trong trận đấu giữa đội chủ nhà Hòa Bình và câu lạc bộ Bình Phước ở vòng 3 giải hạng Nhất 2023. 

cau-thu-binh-phuoc-viet-vi-rat-ro-rang-trong-tinh-huong-ghi-ban-nen-khong-duoc-trong-tai-cong-nhan-1681613292.png
Cầu thủ Bình Phước việt vị rất rõ ràng trong tình huống ghi bàn nên không được trọng tài công nhận

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ hiệp 1, các cầu thủ Bình Phước được hưởng quả đá phạt bên cánh phải và treo bóng vào trước khung thành. Trợ lý trọng tài có vị trí quan sát tốt, quyết định căng cờ báo lỗi việt vị khi phát hiện một cầu thủ Bình Phước đứng dưới hàng hậu vệ đội Hòa Bình và trực tiếp tham gia vào pha bóng.

Lỗi việt vị rất rõ ràng, nhưng các cầu thủ Bình Phước vẫn phản ứng dữ dội. Thậm chí, cả Ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị cũng không giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo, lao vào sân xô đẩy và có hành vi bạo lực với trọng tài chính và trợ lý trọng tài đã căng cờ báo lỗi việt vị.

cau-thu-va-ca-thanh-vien-ban-huan-luyen-binh-phuoc-xong-vao-xo-day-va-dinh-hanh-hung-trong-tai-1681613337.jpg
Cầu thủ và cả thành viên Ban huấn luyện Bình Phước xông vào xô đẩy và định hành hung trọng tài

Sau khi trọng tài chính Trần Ngọc Ánh rút ra chiếc thẻ đỏ, truất quyền chỉ đạo của huấn luyện viên Lê Thanh Xuân thì ngay lập tức một thành viên trong Ban huấn luyện và các cầu thủ xông vào xô đẩy và có hàng động “vung tay trúng mặt” trọng tài.

Phút 55, Bình Phước còn phải nhận thêm thẻ đỏ của Hồ Sinh Bảo, nhưng trong tình cảnh thi đấu thiếu người, thiếu cả huấn luyện viên, đội khách bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút 65.

Tuy giành lại được 1 điểm, nhưng Bình Phước đang phải đối mặt với án phạt có thể rất nặng từ Ban Kỷ luật vì đã có hành vi bạo lực với trọng tài chính và trợ lý trọng tài.

Thùy Trang