Giải hạng Nhất Quốc gia 2023-2024: Bà Rịa - Vũng Tàu thắng tưng bừng

Tiếp đón Đồng Nai ở vòng 4 giải hạng Nhất Quốc gia 2023-2024 tối 5/11, câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu giành chiến thắng giòn giã với tỉ số 4-0, qua đó vươn lên tốp 5 Bảng xếp hạng

Chơi hay nhất ở vòng 5 chính là Bà Rịa - Vũng Tàu khi thắng tưng bừng Đồng Nai trong trận derby Đông Nam bộ. Đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Minh Phương đã lấy lại mạch thắng ở giải hạng Nhất Quốc gia 2023-2024 khi đánh bại tân binh Đồng Nai đến 4 bàn không gỡ.

brvt-1699209324.jpg
Đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Minh Phương đã lấy lại mạch thắng

Nếu hiệp 1 Trần Kỳ Anh đã có đường chuyền hay cho Lê Bằng Gia Huy ghi bàn mở tỷ số thì 45 phút còn lại đội chủ nhà đã hoàn toàn lấn lướt đối thủ, nhất là khi Đồng Nai dâng cao đội hình để mong tìm bàn gỡ hòa.

Sự xuất sắc của cầu thủ chạy biên Lương Thanh Ngọc Lâm và mũi nhọn Nguyễn Khánh Duy vào sân từ hiệp 2 đã giúp cho các pha phản công của đội bóng do huấn luyện viên Nguyễn Minh Phương dẫn dắt vô cùng sắc sảo. Sau khi hậu vệ phải Tuấn Phong nâng lên 2-0, chính Ngọc Lâm và Khánh Duy đã ghi 2 bàn còn lại ấn định kết quả 4-0 cho Bà Rịa - Vũng Tàu. Đáng chú ý, Ngọc Lâm đã có bàn thắng thứ ba cho riêng mình sau cú đúp vào lưới Phú Thọ ở vòng 1.

brvt3-1699209324.jpg
Câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu (áo cam) giành chiến thắng đậm trong ngày khoác lên bộ trang phục thi đấu mới

Với 2 trận thắng, 1 thua sau 3 trận đã đấu, câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu tạm vươn lên vị trí thứ năm trên Bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng 2 điểm nhưng vẫn còn một trận chưa đấu. Ở vòng tiếp theo của giải hạng Nhất mùa này, "Ó biển" sẽ tiếp đón tân binh Đồng Tháp vào ngày 2/12 trên sân nhà Bà Rịa.

Nhưng trước đó, thầy trò ông Nguyễn Minh Phương sẽ di chuyển đến Đồng Nai để tái đấu đội chủ nhà trong khuôn khổ Vòng loại Cúp Quốc gia 2023-2024 vào lúc 17 giờ ngày 24/11. Mùa này, câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu tận dụng nhiều cầu thủ trẻ được đào tạo từ Học viện Juventus tại Việt Nam và hướng tới mục tiêu lọt tốp 3 chung cuộc.

brvt1-1699209324.jpg
Câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu hướng tới mục tiêu lọt tốp 3 chung cuộc

Cũng trong ngày 5/11, câu lạc bộ bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu ra thông báo thương hiệu MIRA chính thức trở thành Nhà tài trợ trang phục thi đấu cho câu lạc bộ trong mùa bóng 2023.

Thương hiệu MIRA thuộc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu Minh Hiền, đây là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giày, trang phục và phụ kiện thể thao chuyên nghiệp với chất lượng cao đã giúp cho cầu thủ tự tin thi đấu khi khoác lên mình những bộ quần áo bắt mắt và thoải mái.

brvt4-1699209254.jpg
Câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu tạm vươn lên vị trí thứ năm trên Bảng xếp hạng

Ông Đinh Hồng Vinh - Chủ tịch câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu - chia sẻ: “Câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu cũng rất nỗ lực trong việc chăm chút hình ảnh của đội bóng, việc khoác lên mình bộ trang phục cũng là điều chúng tôi đặc biệt quan tâm. Sau thời gian làm việc nghiêm túc với MIRA, câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu nhận thấy mặc dù còn non trẻ nhưng MIRA rất cố gắng vươn tới sự chuyên nghiệp, khát khao cung cấp trang phục thể thao đúng tiêu chuẩn và phù hợp với câu lạc bộ của Nhà tài trợ. Chúng tôi hoan nghênh MIRA gia nhập đại gia đình câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu với tư cách là Nhà tài trợ trang phục thi đấu chính thức mới của chúng tôi; và kỳ vọng MIRA sẽ trở thành một đối tác đáng kinh ngạc cho câu lạc bộ”.

brvt5-1699209324.jpg
 Câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu đang nỗ lực trong việc chăm chút hình ảnh của đội bóng

“Với tư cách một thương hiệu Việt Nam chất lượng cao, MIRA đã có chung tâm huyết và tham vọng phát triển nền thể thao nói chung và bóng đá khu vực nói riêng, cùng hợp tác với câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu để mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm mới và thú vị. Nên tôi tin tưởng rằng việc hợp tác này không chỉ mang đến những trang phục tập luyện - thi đấu chất lượng cho câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu mà còn là bệ phóng để Nhà tài trợ MIRA phát triển thương hiệu thể thao Việt Nam mạnh mẽ nhất”, ông Đinh Hồng Vinh chia sẻ thêm.

brvt2-1699209325.jpg
Thương hiệu MIRA trở thành Nhà tài trợ trang phục thi đấu cho câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu

“Câu lạc bộ bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu thi đấu chuyên nghiệp ở giải hạng Nhất Quốc gia, thể hiện bản sắc mạnh mẽ - phóng thoáng như những con “Ó biển”. MIRA hân hạnh trở thành Nhà tài trợ trang phục thi đấu chính thức cho câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu mùa giải 2023-2024. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu để phục vụ cho các cầu thủ chuyên nghiệp và người hâm mộ những sản phẩm thể thao sáng tạo, chất lượng cao, phù hợp với người Việt. Thông qua bóng đá, chúng tôi muốn khuyến khích tinh thần thể thao trong mỗi người, góp phần vào việc nâng cao nhận thức về tầm quan trọng và những tác động tích cực của bóng đá nói riêng và chơi thể thao nói chung đối với xã hội”, là lời khẳng định của ông Nguyễn Quang Minh - Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu Minh Hiền - khi quyết định tài trợ câu lạc bộ bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu.

Quan hệ đối tác - Nhà tài trợ trang phục thi đấu chính thức của thương hiệu MIRA đối với câu lạc bộ bóng đá BRVT sẽ có hiệu lực kể từ ngày 1/10/2023.

Kết thúc vòng 4 giải hạng Nhất Quốc gia 2023-2024, câu lạc bộ SHB Đà Nẵng vững ngôi đầu trên Bảng xếp hạng với 8 điểm cùng chuỗi 4 trận bất bại. Bám sát đội bóng sông Hàn và kém hơn vỏn vẹn 1 điểm gồm có Huế và Phù Đổng Ninh Bình. Trong khi đó, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu và Trường Tươi Bình Phước đang có cùng 6 điểm, lần lượt chia nhau các vị trí tiếp theo.

Ở nhóm cuối, câu lạc bộ Phú Thọ tạm đứng chót khi chỉ có 1 điểm sau 4 trận đã đấu. Đội chủ sân Việt Trì có nguy cơ trở thành đội duy nhất rớt hạng cuối mùa này nếu không cải thiện phong độ, thành tích thi đấu.

Trang Trang