Giải hạng Nhất Quốc gia 2022: Cần Thơ dặt dẹo ở Đồng Xoài

Sau 2 trận thắng trước Phù Đổng và Đắk Lắk để sớm hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng, Cần Thơ lại tiếp tục đá theo kiểu buông xuôi khi tới làm khách tại Bình Phước ở vòng đấu 20 giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

Đội bóng miền Tây ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị và chỉ thi đấu cầm chừng, tới phút 22 thì thủ môn Võ Văn Sơn phát bóng trúng chân cầu thủ Bình Phước, tạo cơ hội cho tiền đạo Vũ Em ghi bàn mở tỷ số một cách dễ dàng.

tien-dao-vu-em-duoc-thu-mon-huu-son-trao-cho-co-hoi-bat-ngo-de-ghi-ban-mo-ty-so-1665982482.jpg
Tiền đạo Vũ Em bất ngờ ghi bàn mở tỷ số

Đá vật vờ đến hết hiệp 1, Cần Thơ thay thủ môn Hữu Hậu vào sân và phải nhận thêm 2 bàn thua từ những pha dàn xếp tấn công đơn giản của đội chủ nhà. Trong trận đấu mà đội thua không muốn gỡ còn đội thắng đã thèm cũng chẳng muốn ghi thêm, cầu thủ đá như đi dạo chờ trọng tài thổi còi hết trận.

Dù Quốc Thiện ghi được bàn thắng danh dự ở cuối trận, nhưng rõ ràng đội bóng Tây đô mất luôn động lực đã thi đấu theo kiểu buông xuôi, giúp chủ nhà Bình Phước có được 3 điểm để ngoi lên vị trí áp chót. Đây mới là trận thắng thứ ba và là trận thắng “hoành tráng” nhất của Bình Phước ở mùa giải năm nay để nhen nhóm hy vọng trụ hạng.

can-tho-sau-khi-du-diem-tru-hang-da-thi-dau-buong-xuoi-khi-toi-lam-khach-tai-san-dong-xoai-cua-binh-phuong-1665982417.jpg
Cần Thơ sau khi đủ điểm trụ hạng đã thi đấu buông xuôi khi tới làm khách tại sân Đồng Xoài

Của đáng tội, hai vòng đấu cuối cùng, Cần Thơ sẽ lần lượt tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà và đến làm khách tại Nha Trang. Cả hai đối thủ đều nằm trong tốp đua tranh suất thăng hạng mùa này nên việc Cần Thơ thi đấu như thế nào sẽ ảnh hưởng tới kết quả cục diện và kết quả chung cuộc.

Không hiểu Ban Tổ chức giải hạng Nhất Quốc gia nghĩ gì khi trước đó Cần Thơ cũng đã có 3 vòng đấu liên tiếp đá theo kiểu thả tay, nhận tới 15 bàn thua và sau khi hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng lại tái diễn cảnh lục bình trôi theo dòng nước.

Hưng Yên