Giải Golf Business Master Cup Quảng Ninh 2023 

Ngày 22/10, tại sân FLC Golf Club Hạ Long (phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long) đã diễn ra giải Golf Business Master Cup Quảng Ninh 2023. Giải đấu được tổ chức hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023), 60 năm thành lập Liên đoàn Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam.

golf-1698045468.jpg

Giải Golf Business Master Cup Quảng Ninh 2023 thu hút 250 golfer Quảng Ninh cùng các địa phương trên cả nước. Các golf thủ tham dự giải đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm NET theo System 36 (tính Handicap ngày) và được phân vào 3 bảng đấu dựa trên Handicap index, giới tính và độ tuổi. Ngoài các giải thưởng chính, giải đấu còn có nhiều giải thưởng Hole in one hấp dẫn.

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, golfer Nguyễn Văn Cường đã xuất sắc giành Best gross, golfer Nguyễn Thị Lan đã giành giải vô địch nữ xuất sắc nhất. Ngoài ra Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các bảng đấu, cùng các giải kỹ thuật Nearest to the Pin (giải thưởng dành cho Golfer có cú phát bóng đến gần cờ nhất) và Longest drive (giải thưởng dành cho golfer có cú phát bóng dài nhất) cho các golfer xuất sắc đoạt giải.

Giải đấu là cơ hội kết nối giao lưu giữa các nhà đầu tư, các doanh nhân yêu thích bộ môn Golf ở địa phương và trên cả nước, đồng thời cũng là dịp rèn luyện thể thao và đặc biệt mở ra cơ hội gắn kết, hợp tác đầu tư.

Việt Anh (Báo Quảng Ninh)