Giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024: Đội tuyển Việt Nam trở lại sân tập sau bão Yagi

Chiều 8/9, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với “Voi chiến” Thái Lan tại giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024.

Siêu bão Yagi quét qua Hà Nội đã khiến khuôn viên sân tập của đội tuyển có chút tổn hại, nhưng may mắn mặt sân cỏ vẫn nguyên vẹn và đảm bảo chất lượng cho hoạt động tập luyện của toàn đội. Sau 1 ngày phải “ém quân” tập duy trì thể lực trong phòng gym khách sạn để tránh bão, bầu không khí thoáng đãng cùng với mùi quen thuộc của cỏ và đất đã mang đến tinh thần phấn chấn cho các tuyển thủ. Huấn luyện viên Kim Sang-sik và các cộng sự cũng tận dụng quỹ thời gian ít ỏi còn lại để rèn giũa, tăng cường các mảng miếng chiến thuật nhằm chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan.

1-1725815087.jpg

Trả lời truyền thông trước buổi tập, tiền đạo Phạm Tuấn Hải cho biết: “Sau trận đấu với tuyển Nga, toàn đội đã họp lại, chia sẻ những điều đã và chưa làm được, từ đó rút ra kinh nghiệm, bài học cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Thái Lan. Hiện chúng tôi đang trong thời gian chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024. Ban huấn luyện đang đưa ra nhiều phương án chiến thuật, tạo nên lối chơi gắn kết và cầu thủ cũng đang nỗ lực tiếp thu, triển khai tốt những yêu cầu”.

2-1725815033.jpg

Khi được hỏi về một số sai sót của đội tuyển trong trận đấu với đội tuyển Nga, Phạm Tuấn Hải chia sẻ: “Sai sót trong bóng đá lúc nào cũng có thể xảy ra. Toàn đội luôn động viên nhau vượt qua, cùng nhau hướng tới điều tốt đẹp hơn”.

3-1725815033.jpg

Về trận đấu sắp tới gặp đội tuyển Thái Lan tại LPBank Cup 2024, Tuấn Hải cho biết, anh không để ý quá nhiều đến đối thủ, thay vào đó tập trung vào bản thân và đội tuyển Việt Nam. “Các cầu thủ luôn giữ sự tập trung cao nhất để lắng nghe, thấu hiểu chiến thuật từ Ban huấn luyện để có thể hướng tới kết quả tốt nhất”, Tuấn Hải nhấn mạnh.

4-1725815033.jpg

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 10/9 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Tiền đạo Phạm Tuấn Hải hy vọng, khán giả sẽ lấp đầy các khán đài, tiếp thêm nguồn động lực cho đội tuyển. “Nếu có cơ hội thi đấu, tôi sẽ nỗ lực hết mình và cố gắng cùng toàn đội giành được chiến thắng. Việc các cổ động viên đồng hành cùng đội tuyển, đến sân cổ vũ sẽ là nguồn động lực to lớn, để cầu thủ cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo”.

poster-banve-03-1725815033.png